Salamu zangu kwenu

Mahondaw

JF-Expert Member
Apr 9, 2013
Dear members.

Muslims and Christians
It's Easter season dears!

Let's put aside if not forget at all our religious differences
Sote ni wamoja tunamwomba Mungu mmoja na ndiomana ikiwa sikukuu za Idd Maulid Christmas Pasaka sote tunasherehekea na si either waislam pekeyao kwenda Christmas kazini au wakristo pekeyao Idd kwenda kazini
Ugomvi wa dini ni mkubwa kuliko mnavofikiria na haufai kabisa kwani una madhara makubwa sana
Nisingependa Jf igeuke kuwa kama zile nchi zenye udini zile mara waislam walikwenda wakristo wakarudi hawa hivi wale vile oh my God forbid this..!

Kwa maana hio napenda nichukue nafasi hii kuwatakaia heri ya msimu wa sikukuu ya pasaka njema members wote bila kujali udini ukabila ukanda wala rangi.

Hata wale maadui zangu wakristo kwa waislam nimewasamehe buree moyoni mwangu nimejaza msamaha sina kinyongo tena Nina furaha Nina amani. I'm a smiling girl always how can I smile while I'm in anger. Oops can't imagine anyway..

Members it's a sunny day mahondaw is wishing you all a good day, blessed weekdays and an enjoyable Easter season.

Salamu zangu zakwanza zimwendee muhusika mkuu mwenyewe Julian the king dash dash dash... ( smiling)
Zapili ziende kwa watu wangu wa nguvu mkongwe nguli wa chitchat kiwatengu mwenyewe and his bibie... Shunie Bonny espy mate I love you Sky Eclat Paprika emmyta lin Asprin manic Heaven Sent Valentina miss chagga BADILI TABIA Karucee mzee wa mapicha picha mwenyewe mshauri kwa vijana mshana jr Aysher Nokia83 @michaelray wa Hidaya bin nasra Antonio de Guzman Kazwala mkuu Mndali ndanyelakakomu kijana toka Facebook Ray van Boy Nalendwa Mbongo Halisi kibumbu @Baanage Anny0 Coletha fakalava Mjamaa1 mgiriki Freeland mamaa msukuma asietah.... moniccca mwenyewe, mtzmweusi @Titimundo CHIKIRA MTABARI Compact mteulethebest Behaviourist the pikipiki Posta
Nawengine weeeeeengi muwawataje na kuwatakaia heri ya msimu wa sikukuu ya pasaka 2017.
Love you Muslims
Love you all loves you in Jesus name.View attachment 490294

Being mention from your posts means alot to me thanks kwa ujumbe wako mubashara naamin mungu na wewe atakusamehe kwa kila uliemkosea mama,
From my side your forgiven even though hujawah kunikwaza hata kwa neno moja,
Happy holidays to you as well Japokuwa sijaona sehem ambayo umetoa mualiko wa sikukuu ila sio mbaya tutakuja kuupata siku zikikarbia
Msalimie King Julian mwambie asjarbu kumess up even a second maana we are on waiting list wengne
Happy Sunday Happy Holidays.

Wow!! That's my lady!!
Sweet mahondaw, Smart911 or King Julian or Julian the King loves you always...

Let me tell you mahondaw

*Remember the first day when I saw your face, i smiled at you and you smiled back to me, i stepped to you and then i said to you you are the woman i dreamed about (Ukasema huyu kaka vipi huyu)...

Remember the first day when i called you up, you were surprised how did i know your real name..
Remember the first day when i took you out...
we had butterflies although we tried to hide it and we both had a beautiful night

The way we held each others hand
the way we talked the way we laughed
it felt so good to find true love
I knew right then and there you were the one

mahondaw i know that you love me cause you told me so
I know that you love me cause your feelings show
The way you stares at me i see how you care for me
I see how you are so deep in love
I know that you love me cause its obvious
I know that you love me cause it's me you trust..
And you missing me if am not kissing you...

Remember the first day we kissed
Remember the first day we had an argument we apologized and then we compromised and we haven't argued since...

Remember the first day we stopped playing games and become serious..
Remember the first day you fell in love with me it felt so good for you to say those words cause I felt the same way too...

mahondaw i'm so happy that you're in my life and mahondaw now that you're a part of me you are showing me the true meaning of love....

When you look at me your beautiful eyes shows all....

Usisahau next week to get things for Easter love... Kwa raha zako...

Being mention from your posts means alot to me thanks kwa ujumbe wako mubashara naamin mungu na wewe atakusamehe kwa kila uliemkosea mama,
From my side your forgiven even though hujawah kunikwaza hata kwa neno moja,
Happy holidays to you as well Japokuwa sijaona sehem ambayo umetoa mualiko wa sikukuu ila sio mbaya tutakuja kuupata siku zikikarbia
Msalimie King Julian mwambie asjarbu kumess up even a second maana we are on waiting list wengne
Happy Sunday Happy Holidays.

Hahahaahhahahaahahahahaha Wee Bonny weweee ...
Haya bana usijali salamu zimefika nawe Msalimie wako wa ubani popote alipo nawatakia msimu mwema wa pasaka

Back
Top Bottom