Manndasori
JF-Expert Member
- Feb 19, 2021
- 286
- 265
Unatafuta hela saa ngapi boss[emoji23][emoji23][emoji23]Usiloliweza wenzako tunaliweza na Linalokuchosha wenzako linatuchangamsha.
Nini Arusha... Mimi nshatoka Dar to Kigoma nkakaa Wiki moja nachakata daily then Safari ikaanza tena kuifuata Mbususu nyingine Mtwara kule nlikaa wiki 2 kisha nikaitiwa Mbunye Dar... Safari ya kurudi nlikua nimechoka sana aisee... Hata sikushuka njiani nile zaidi ya kubugia Makorosho tu na Maziwa Mgando.
Nimefika Dar nkaanza kujificha na kuzima simu mpaka Kibuyu kilivyojaa tena.
Girls wanapenda sana kufuatwa na kuitiwa Dushe.
May be kuna bamia tuHata sisi tuliostaafu hivyohivyo tu tofauti busara inakuwepoโฆ mtoa mada Tunduma hakuna mihogo? Au wanalima nyanya tu? [emoji3][emoji3][emoji3]
Hao wadogo ndio watam Mr.Hebu ruka faragha tujadili namna ya kumchukulia hatua huyo R Kelly. Mimi kama girl dad nimeguswa sana. [emoji1781]
Nimeumia sana na hii quote, 34yrs ni Mwanaume kamili na amekomaa na balehe aliiacha miaka mingi labda tu kama akili yake ndio ya kivulanaSasa 34 nae ni mwanaume!! Hapo si bado balehe iko kwenye kilele!
Achaneni na hivyo vitoto.
Hao wadogo ndio watam Mr.
Usibane sana, achia achia kidogo. One for the road.Npo kwa gar narud zangu kwangu hamu na mwanaume Sina nimeshavuliwa nguo vyakutosha
Muhogo wa Jang'ombe, sijauramba mwiko Usitukane wakunga, na uzazi ungaliko Muhogo wa Jang'ombe, sijauramba mwiko Usitukane wakunga, na uzazi ungaliko Kaditamati naapa, muhogo sitonunua Haikuwa Maimuna, aliyekwenda ung'oa Kaditamati naapa, muhogo sitonunuaKatika maisha tunapitia changamoto nyingi mno [emoji16]. Ila tumepewa zawadi ya mapenzi na Muumba Ili kupunguza uchungu tunaokutana nao katika safar nzima ya maisha
Sema nyie wapuuzi mnatudharau sana. Wake zetu wanaona tushakuwa watu wazima.Sasa 34 nae ni mwanaume!! Hapo si bado balehe iko kwenye kilele!
Achaneni na hivyo vitoto.
Jamani mwenza, kwa hiyo mimi huyu mwenye miaka 29 ni nani kama miaka 34 kitotoSasa 34 nae ni mwanaume!! Hapo si bado balehe iko kwenye kilele!
Achaneni na hivyo vitoto.
Matukio yapo kila maeneo sema yanatofautiana magnitude.Kabisa [emoji457][emoji457]
Afya kwanza ...Yaan nami naona narudi kulekule[emoji3525]sijui nifanyaje? Mbeya hapa ukimwi upo juujuu hadi naogopa kuliwa,ukimkubali mtu ukimwambia kupima kwanza waingia mitini...nina watoto naogopa nikiharibu afya nimewaumiza wanangu tayari
Hapo kwenye kondomu umekosea/sema uongoKuna Bidada tuko mikoa ya karibu, ila Sasa Kila nikichomekea akuje......ananizungusha.
Kila nikichomekea Mimi niende , Mara ubize Mara nn !!
Msiseme hanipendi ,Ananipenda sana tu , Ila nahisi ni ubize tu wa hapa na pale [emoji6]
Kwa kweli kuna Raha kusafiri kufata Mbususu!! ... Yaan unakua kama unafanya Royal Tour ya kugegedana
Kondomu !!.
Nasema Uongo Ndugu zangu??.
Lol.Nimecheka hata kabla sijamaliza kusoma story,, nimeishia hapo kutoka tunduma kufata muhogo๐๐๐haya tuendelee
Yani hapo ukapata uchovu mara mbili si ajabu hata kaorgasm kadogo hukupata, pole Sana
Ndo maana mie napenda wababa, wastaafu๐๐ wanajielewaga, 34 yrs kwa wanaume wengi bado hawajakomaa ktk kusimamia matamanio yao ya kingono
๐๐๐Watoto wa siku hizi hata miaka 45 wanaitwa wazee wastaafu ndo hao naopenda mieLol.
#Wababawastaafu. ๐ ๐
Duh!!! eti mhogo. Unapenda mhogo. Tatizo lenu skuizi mpo wengi sana, tunawasaidia kuwapa mhogo, sasa wee unataka ufaidi peke yako na wenzako watapewa na nani? vzr shea na wengine, acha ubinafsi.Katika maisha tunapitia changamoto nyingi mno [emoji16]. Ila tumepewa zawadi ya mapenzi na Muumba Ili kupunguza uchungu tunaokutana nao katika safar nzima ya maisha
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Mimi nimesafiri mara mbili for game ya kwanza ilikuwa sweet ya pili ilivunja everything