rmvicentrm
Senior Member
- Jan 8, 2016
- 147
- 26
- Thread starter
- #21
hapana hicho ndo sijui
factor reset kwa mantiki ya factory setting kama ndivyo... nime restore factory setting mkuuVipi ume I factor reset?
Tumia simu nyengine/computer Ku download apk file ya google play services then utai install kwenye simu yakohiyo ndiyo mistake nimefanya sema play store haifanyi kazi na kwa ufupi siwezi download chochote mbadala nafanyaje
Ameshasema play service haipochakufanya clear data za playstore na google play service then restart simu jaribu
iyo ni moja ya madhara ya kuroot.. mie ilinikuta iyo ikafikia hatua ilibidi niiuze kwa mtu ambaye hana utundu wa simu... tangu siku iyo nimekuwa muoga sana wa kurootNimeroot sim yangu c5 Tecno. Nimetoa baadhi ya apps. Tatizo browsers zote hazifanyi kazi.
Naombeni msaada wenu wakuu.