Mzee wa mashahiri ana vituko sanaKaz gani akwende zake huko yani simpendi na asisumbue wenzie asubiri hukumu afungwe stori yake iishe anajua watu tunaumizwa na mangapi af nalo lije kutuletea uzwazwa wake
Tupoo...Tater, moneytalk, marybaby, nipo2, ram, kisukari, the_legend, Smart911, Madame S, carbamazepine, Astelia, culture girl, Prisoner of hope, Mine eyes, kuku mweus, Thad, hearly, Shunie, moneytalk,Tumosa, hearly, nipo2, Mine eyes, Kudo, swahiba92, ludist, Toyota escudo, Clkey, macson3, Thad, boga la kiangazi, macson3, LEGE, Smart911, Richard irakunda, skfull...
Wakuu, Tater, moneytalk, marybaby, nipo2, ram, kisukari, the_legend, Smart911, Madame S, carbamazepine, Astelia, culture girl, Prisoner of hope, Mine eyes, kuku mweus, Thad, hearly, Shunie, moneytalk,Tumosa, hearly, nipo2, Katavi , Mine eyes, Kudo, swahiba92, ludist, Toyota escudo, Clkey, macson3, Thad, boga la kiangazi, macson3, LEGE, Smart911, Richard irakunda, skfull, mzigo ndiyo huo, mshindwe wenyewe...
Naam Bishop .....Wakuu, Tater, moneytalk, marybaby, nipo2, ram, kisukari, the_legend, Smart911, Madame S, carbamazepine, Astelia, culture girl, Prisoner of hope, Mine eyes, kuku mweus, Thad, hearly, Shunie, moneytalk,Tumosa, hearly, nipo2, Katavi , Mine eyes, Kudo, swahiba92, ludist, Toyota escudo, Clkey, macson3, Thad, boga la kiangazi, macson3, LEGE, Smart911, Richard irakunda, skfull, mzigo ndiyo huo, mshindwe wenyewe...
Wivu...au nini..?Ooh, sorry. Kuanzia sasa nitakuwa nakutag, usikonde mkuu, popie...
Keshaona wafatiliaji wengi kaanza kutambaBishop Hiluka nini kimekusibu mkuu
Waswahili mna kazi sana. Kwa hiyo sina majukumu mengine ya kufanya, muda wote nionekane Jamii Forums ili kukufurahisha? Upuuzi ulioje...