Research ya wasichana wa Tanzania

Research ya wasichana wa Tanzania

1.WASUKUMA:
Hawa ni madem tuseme tu blackbeauty yaani mademu wana ngozi smooth ya
kupendeza sana lakini niweusi kama mkaa but mimi huwapendea one thing.
Demu msukuma akikupenda amekupenda for real ("Eti" walivyo mabwegge
washaanza kusmile aaaiii..!) Hawa ni mademu hawapendi usafi, sufuria ya
kupika chakula ndio wanaoshea nguo ndio wanaogea .na pia kufulia chupi
zao. Figure ni nzuri sana sauti poa kama ya rihana lakini tabia ni
mbovu.

2.WARANGI
Hawa ni mademu wengine wasupuu sana yaani hawa ndio mungu alicopy paste
the real image yake akawapa yaani mademu wameiva poa, rangi ya mtume
figure nzuri lakini ni wafupi, shida moja tu, wao ni washamba sana
wamelogewa kazi za bar.

3.WABENA
Mademu wana sura middle body, figure nzuri lakini ngozi ngumu kama ya
ngamia shida ingine ni kuiga iga kama wachina ushamba nao ni asili yao
asipofanya kazi ya ndani kwake maisha ni bado.

4.WACHAGA
Hawa ni madem wanajua maisha ni nini yaani madem wako na bidii sana
lakini shida ni wezi!!! sura wako poa sana,body figure aina shape yaani
yao wengi ni flat screen na pia ziko shapeless.

5.WANYAKYUSA
Hawa ni mademu wana tabia nzuri yaani mademu watulivu but shida ni sura
aipo sura haiko, body na figure iko D ni watu wako hardworking sana
ushamba pia upo kwa wingi hupenda Kujivunia kuwa washamba.

6.WAZARAMO
Tunajua nyinyi mnajua kupika poa sana, watoto wazuri wameiva lakini
matusi yanashinda akili zenu na uvivu yaani demu ameiva lakini akikutusi
unafeel tu kumlima makofi kazi yao kubwa kupaka rangi kucha.

7.WAZIGUA
Mademu wasupuu kama mtoto wa Kagame figure poa lakini shida ni
kimbelembele na makelele sjui ni nani aliwafunza kulia kisanii kwenye
misiba pia mna hasira za kishenzi na utoto mwingi na kujiona eti
mnajuuuwa, kumbe hewa tu.

Asante na matusi nishazoea ila ukweli tutawaeleza tu.

wasukuma kufulia nguo kwenye sufuri la kupikia hujadanganya yaan nishaona mwenyewe. na no 4 ya wachaga nikweli tho si wote.
 
kaamua kutaja sifa za mke wake na dada zake na ndugu zake wa jamii hiyo. afu tz kuna makabila zaidi ya 120 ye kaja na kabila saba tu hivyo haiwezi kuwa sample ya population cuz hapana ratio yoyote hapo.
 
washamba wanapenda minguo wa kung'aa hata mchana wamo dah

yani kama ulikuwepo vile.. marangi ya nguo zao ni yale ya traffic lights na michata kama aliyokua anapenda the late Kanumba (R.I.P).. ila tu ni wakarimu sana.. wanaume wao wanapenda hovyo hovyo na wanauwana sana sababu ya mapenzi
 
Mleta mada kiswahili cha Kenya nani kakwambia uige?Sababu:I can smell something like immitation!
 
hahaaaaaaa.. miss chagga kuja hapa
miss chagga hawezi kuja hapa anajua ukweli,mi nilikuwa na demu wa kichaga mwanamume napumb kama naendesha farasi kujasho kinanitoka mpaka mashuka yanachanika lakini demu wala hana habarikama yuko kwenye game ye yuko na simu anatuma sms kwa mama yake kijijini,nikasema huyu mshipa wa nye,,, umekatika nini,kumbe sio peke yake wengi ndio zao
 
miss chagga hawezi kuja hapa anajua ukweli,mi nilikuwa na demu wa kichaga mwanamume napumb kama naendesha farasi kujasho kinanitoka mpaka mashuka yanachanika lakini demu wala hana habarikama yuko kwenye game ye yuko na simu anatuma sms kwa mama yake kijijini,nikasema huyu mshipa wa nye,,, umekatika nini,kumbe sio peke yake wengi ndio zao

hahahaaaaaa.. mnatusingizia mkuu. wachaga wa digital hatuko hivyo aisee
 
Kabila langu halipo hapo

Wafacebook:

Wanapenda kuvaa nguo nzuri kwa ajili ya kupigia picha za kupost facebook.
Ni hodari wa kuandika status za "i love my mum/dad" wakati wana miezi sita hawajawasiliana na wazazi wao.
Wanapenda kusifiwa kuwa ni warembo, ila hawajui kupika na wengi ni magogo kwenye (Mheshimiwa mwenyekiti wa BMK kwa Mheshimiwa mwenyekiti wa BMK) sita kwa sita.......
 
Wafacebook:

Wanapenda kuvaa nguo nzuri kwa ajili ya kupigia picha za kupost facebook.
Ni hodari wa kuandika status za "i love my mum/dad" wakati wana miezi sita hawajawasiliana na wazazi wao.
Wanapenda kusifiwa kuwa ni warembo, ila hawajui kupika na wengi ni magogo kwenye (Mheshimiwa mwenyekiti wa BMK kwa Mheshimiwa mwenyekiti wa BMK) sita kwa sita.......
hii ni id name kabila langu sio hili
 
yani kama ulikuwepo vile..
marangi ya nguo zao ni yale ya traffic lights na michata kama aliyokua
anapenda the late Kanumba (R.I.P).. ila tu ni wakarimu sana.. wanaume
wao wanapenda hovyo hovyo na wanauwana sana sababu ya mapenzi

matege umesema kama nan? umeniharibia siku. ukimtaja kanumba nawaza body lake na rangi yake kweli sijawai ona mkaka wa body dizain ile dah umenihalibia siku.
 
Back
Top Bottom