babalao 2 JF-Expert Member Joined Apr 6, 2012 Posts 5,426 Reaction score 3,308 Mar 16, 2017 #2 Dunia iko ncha ya kusin
Mrs Van JF-Expert Member Joined Mar 9, 2016 Posts 7,805 Reaction score 17,917 Mar 16, 2017 #3 Madogo yana nafuu
Msarendo JF-Expert Member Joined Jan 29, 2011 Posts 10,904 Reaction score 7,103 Mar 16, 2017 #4 rayvanny usilaze damu papuchi ya bure kabisa hiyo
kancarl JF-Expert Member Joined Jun 4, 2016 Posts 1,357 Reaction score 804 Mar 16, 2017 #5 Ha ha ha ha ha ha ha uyo mwanaume anaeoa ana moyo kinoma an mpk nahs anaolewa yy
Capslock JF-Expert Member Joined May 1, 2016 Posts 3,098 Reaction score 4,837 Mar 16, 2017 #6 Dah i wish i could be......
Bonny JF-Expert Member Joined Feb 21, 2013 Posts 13,370 Reaction score 30,010 Mar 16, 2017 #7 Ha ha ha ha fomu za kujiunga WCB zinapatikana wapi maana naona pale wana nyota ya watu wazima tu
KENZY JF-Expert Member Joined Dec 27, 2015 Posts 36,517 Reaction score 89,015 Mar 16, 2017 #8 Ray van Boy unaitwa huku...
brave one JF-Expert Member Joined Feb 5, 2013 Posts 4,879 Reaction score 7,393 Mar 16, 2017 Thread starter #9 kancarl said: Ha ha ha ha ha ha ha uyo mwanaume anaeoa ana moyo kinoma an mpk nahs anaolewa yy Click to expand... Yaani wakenya huwa siwaelewi
kancarl said: Ha ha ha ha ha ha ha uyo mwanaume anaeoa ana moyo kinoma an mpk nahs anaolewa yy Click to expand... Yaani wakenya huwa siwaelewi
theriogenology JF-Expert Member Joined Oct 7, 2016 Posts 8,748 Reaction score 15,732 Mar 16, 2017 #10 Msarendo said: rayvanny usilaze damu papuchi ya bure kabisa hiyo Click to expand... inaonekana mama ana mzigo ... Ugonjwa wangu wa siku zote
Msarendo said: rayvanny usilaze damu papuchi ya bure kabisa hiyo Click to expand... inaonekana mama ana mzigo ... Ugonjwa wangu wa siku zote
brave one JF-Expert Member Joined Feb 5, 2013 Posts 4,879 Reaction score 7,393 Mar 16, 2017 Thread starter #11 babalao 2 said: Dunia iko ncha ya kusin Click to expand... Hahaha mambo ya wakenya hayo
brave one JF-Expert Member Joined Feb 5, 2013 Posts 4,879 Reaction score 7,393 Mar 16, 2017 Thread starter #12 Capslock said: Dah i wish i could be...... Click to expand... IGP
Msarendo JF-Expert Member Joined Jan 29, 2011 Posts 10,904 Reaction score 7,103 Mar 16, 2017 #13 theriogenology said: inaonekana mama ana mzigo ... Ugonjwa wangu wa siku zote Click to expand... yaani ningekuwa ray vanny ningemtia mimba kabisaa huyo demu
theriogenology said: inaonekana mama ana mzigo ... Ugonjwa wangu wa siku zote Click to expand... yaani ningekuwa ray vanny ningemtia mimba kabisaa huyo demu
yajutu JF-Expert Member Joined Sep 5, 2016 Posts 951 Reaction score 1,208 Mar 16, 2017 #14 brave one said: Click to expand... Duuh?
miss chagga JF-Expert Member Joined Jun 7, 2013 Posts 57,805 Reaction score 49,109 Mar 16, 2017 #15 anaenda kumsmash rayvan .... kama smash potatoes ha hahahahahahaha
brave one JF-Expert Member Joined Feb 5, 2013 Posts 4,879 Reaction score 7,393 Mar 16, 2017 Thread starter #16 Msarendo said: yaani ningekuwa ray vanny ningemtia mimba kabisaa huyo demu Click to expand... Mbona sio mzuri kiivyo
Msarendo said: yaani ningekuwa ray vanny ningemtia mimba kabisaa huyo demu Click to expand... Mbona sio mzuri kiivyo
Joseverest JF-Expert Member Joined Sep 25, 2013 Posts 53,261 Reaction score 72,431 Mar 16, 2017 #17 Aiseeh
7ve JF-Expert Member Joined Feb 1, 2014 Posts 1,569 Reaction score 4,465 Mar 16, 2017 #18 Kwanza huyo madame wa kutoka nchi gani kwanza tujue..asije akawa wa kutoka jirani maana ni wezi wale asije aka umia mtu hapa.
Kwanza huyo madame wa kutoka nchi gani kwanza tujue..asije akawa wa kutoka jirani maana ni wezi wale asije aka umia mtu hapa.
Ambiele Kiviele JF-Expert Member Joined Dec 29, 2014 Posts 15,271 Reaction score 29,937 Mar 16, 2017 #19 Don't trust Girl
brave one JF-Expert Member Joined Feb 5, 2013 Posts 4,879 Reaction score 7,393 Mar 16, 2017 Thread starter #20 7ve said: Kwanza huyo madame wa kutoka nchi gani kwanza tujue..asije akawa wa kutoka jirani maana ni wezi wale asije aka umia mtu hapa. Click to expand... Mkenya huyo
7ve said: Kwanza huyo madame wa kutoka nchi gani kwanza tujue..asije akawa wa kutoka jirani maana ni wezi wale asije aka umia mtu hapa. Click to expand... Mkenya huyo