RAPCHA: Msanii Mkali wa Bongo Fleva( Hip-hop) Now number 1 trending on U-tube - Lissa. This mustn't go Untold.

blogger

JF-Expert Member
Mar 13, 2012
Kwanza nianze kwa Kusema hivi. Sijamfahamu kijana huyu kwa muda mrefu.

Huenda nimesikia nyimbo zake nyingi ila sikujua kama ni yeye. Je! Ni lini ali breakthrough kwangu.., ni pale alipofanya ngoma kali na Jay Dee iitwayo AMEN. Nilianza kupay attention kwake since then. Nikasema embu wacha nimfuatilie kwa karibu.

Nakiri..historia yake siifahamu kabisa. Labda kama wadau mtaweka hapa hustle zake ili tumjue kwa kina.

Sasa this week kijana huyu has taken millions of Tanzanian hip hop fans into a storm, with his powerful,relevant and a full hip hop genre track "Lissa" Ohh.

Guys I have to admit and you should agree with me that now we have the new air waves...we have the new test...we have the newcomer. Ninawahakikishia kijana huyu kwa sasa ni present' lakini I also see that he is the FUTURE.

AMEKUJA IREJESHA HIP HOP YA HESHIMA.. ameturejesha katika mziki wa kistaarabu usiohitaji matusi wala kiki. Lakini MESSAGE.

Wimbo wake wa Lissa uko number 1 trending for all videos...and number 2 trending for music. I hereby declare that.. Rapcha you have all the respect from us, the fans and a full support.

Ningependa faham historia yake kwa wanaomjua vizuri.
IMG_20210610_145211_348.jpg

Check him here...

inshort ni kama movie , unaweza kuacha kusikiliza anayoimba akili yote ikaamia kwenye video clip
Huwezi kuamini . I shed a tear..ni movie...breathtaking...emotional video.

• Thanks
Reactions: Lee
Nimeona meme zake nyingi whatssap nikajiuliza rapcha na na lisa ni akina nani,nilidhan ni stering wa vile vihindi vilivyotafsiriwa😂😂😂😂😂
Akiendelea hivi.. Aisee. Change is coming.

Kwanza nianze kwa Kusema hivi. Sijamfahamu kijana huyu kwa muda mrefu.

Huenda nimesikia nyimbo zake nyingi ila sikujua kama ni yeye. Je! Ni lini ali breakthrough kwangu.., ni pale alipofanya ngoma kali na Jay Dee iitwayo AMEN. Nilianza kupay attention kwake since then. Nikasema embu wacha nimfuatilie kwa karibu.

Nakiri..historia yake siifahamu kabisa. Labda kama wadau mtaweka hapa hustle zake ili tumjue kwa kina.

Sasa this week kijana huyu has taken millions of Tanzanian hip hop fans into a storm, with his powerful,relevant and a full hip hop genre track "Lissa"... Ohh.

Guys I have to admit and you should agree with me that now we have the new air waves...we have the new test...we have the newcomer.
Ninawahakikishia kijana huyu kwa sasa ni present' lakini I also see that he is the FUTURE.

AMEKUJA IREJESHA HIP HOP YA HESHIMA.. ameturejesha katika mziki wa kistaarabu usiohitaji matusi wala kiki. Lakini MESSAGE.

Wimbo wake wa Lissa uko number 1 trending for all videos...and number 2 trending for music. I hereby declare that.. Rapcha you have all the respect from us, the fans and a full support.

Ningependa faham historia yake kwa wanaomjua vizuri.
View attachment 1814245
Mkuu matusi hata yeye anaimba. Kwenye hiyo ngoma kasema "Mbupu Ndichi"