Rais Ruto kuwaapisha Majaji 6 waliokataliwa na Uhuru Kenyatta

BARD AI

JF-Expert Member
Jul 24, 2018
Akizungumza Jumanne, Septemba 13, Rais Ruto amesema kwa mujibu na ahadi yake ya kuunga mkono Uhuru wa Idara ya Mahakama, ameidhinisha uteuzi wa majaji ambao waliteuliwa na Tume ya Huduma za Mahakama (JSC) mwaka wa 2019.

Rais aliongeza kuwa ataongoza hafla ya kuapishwa kwao Jumatano, Septemba 14.

“Ili kudhihirisha zaidi dhamira yangu ya Uhuru wa Mahakama, mchana wa leo, nitawateua majaji sita ambao tayari wamependekezwa kuteuliwa katika Mahakama ya Rufaa ambayo ilifanyika miaka mitatu iliyopita.

"Kesho. Nitaongoza kuapishwa kwao ili waweze kuendelea na shughuli ya kuwahudumia watu wa Kenya," alisema Ruto.

============================

Speaking on Tuesday, September 13, he noted that in line with his promise to support the independence of the Judiciary, he will appoint the judges who were nominated by the Judicial Service Commission (JSC) in 2019.

The President added that he will preside over their swearing-in ceremony on Wednesday, September 14.

"To further demonstrate my commitment to the independence of the judiciary, this afternoon, I will appoint the six judges already nominated for appointment to the court of appeal which was done three years ago

"Tomorrow. I shall preside over their swearing-in so that they can get on with the business of serving the people of Kenya," he stated.

KENYANS

Wanasema ni mlokole na mcha Mungu, lakini kuna kila dalili kwamba atatawala kwa kulipiza kisasi... Anyway kwa kuwa malalamiko yangu juu ya TOZO hawezi kunisaidia ngoja niendelee na mishe zangu..

Back
Top Bottom