Aurora
JF-Expert Member
- May 25, 2014
- 7,308
- 5,276
Kesho karibu lunch my dear!
asante lakini tutalia kwa ofice...lol
Kesho karibu lunch my dear!
Shamba boy atafanya vitu vyake wakati upo ofisini.Duh kama hivyo mama chanja wangu atabaki kufuga kuku tu home ofisini sitaki kusikia mambo hayo
Wewe si mchagga wewe, Au?Mimi ilinitokea mara moja hata siku enjoy. Hakuna mda wa romance kabisa