Raia wa Marekani kuchagua Rais kesho

Raia wa Marekani kuchagua Rais kesho

Natumai wote ni wazima,naomba tukutane hapa tuongee kuhusu hoja na taarifa mbalimbali tuzijadili hapa.Huwa napenda sana siasa za kimataifa.Wadau tujadili na tupeane taarifa za nini kinajiri US
 
Nakumbuka kipindi cha ukawa ulikuja hapahapa ukasema ENL anakuwa mshindi,l dont trust ur "RAMLI"
ahahahahaha nimecheka kwa sautiiiiiiiiii teh teh teh tangu lini mimi nikasaport siasa za maji taka? ebu weka link yoyote ya uzi wangu uliohusu usemayo.
 
Huu Uzi unawahusu wanawake tu

I see feminists at their best

Women are women u can't call them wo-men that means they "won't be men"

A kind of weak species that can't stand alone but rely from others

For me I see bill Clinton is going to rule America for third time ,but this time as a shadow President.

Its disgusting US has no. Any appropriate candidate

I predict anyone between these two craps will have one team at Oval Office I don't see how they can last longer

[emoji2] [emoji28] [emoji28]

[emoji125] [emoji125] [emoji125]
 
Hillary Clinton atashinda kwa zaidi ya 6% dhidi ya Trump. TWAWEZA za ukweli za Marekani zote zimesha tabili na ndiyo hali halizi. hakuna hata utafiti mmoja uliompa ushindi Trump. Habari ndiyo hii. Tusubiri.
 
Trump anakwenda kushangaza ulimwengu kwa kuinuka kidedea, anayebisha awake dau.
148427c73181bd501ce3ba30a113c37f.jpg
Daaaah nahisi macompany ya kubet, yangebetisha hii kitu wangepiga pesa
 
Hillary Clinton atashinda kwa zaidi ya 6% dhidi ya Trump. TWAWEZA za ukweli za Marekani zote zimesha tabili na ndiyo hali halizi. hakuna hata utafiti mmoja uliompa ushindi Trump. Habari ndiyo hii. Tusubiri.
asante habari wanayo.
 
Huu mchezo lzm utulize akili na uwe na matukio ya kummaliza mwenzako! hapo ndo utamshusha grade mbali na hayo matokeo ndo yatasema
 
Unajua ninachoona Republican ingefaa sana asimame Ben Carson against Clinton ingeketa kampen za heshima ila Trump ni mtu wa kulalamika,matusi siasa kama za Bongo yule jamaa
 
Endelea kuota ukiamka, utakuwa ushajua kutamka Madam President badala ya Mr.President
 
Huu Uzi unawahusu wanawake tu

I see feminists at their best

Women are women u can't call them wo-men that means they "won't be men"

A kind of weak species that can't stand alone but rely from others

For me I see bill Clinton is going to rule America for third time ,but this time as a shadow President.

Its disgusting US has no. Any appropriate candidate

I predict anyone between these two craps will have one team at Oval Office I don't see how they can last longer

[emoji2] [emoji28] [emoji28]

[emoji125] [emoji125] [emoji125]
mkuu mimi sinaga ujinsia nasifia penye sifa pia napondea penye uozo nichunguze utanielewa.

hapa hakuna ujinsia.
 
Double Clinton Mjengoni, Alinza Baba kumuingiza mama na sasa ni zamu ya mama kumpeleka Baba White house , yes for Hillary Clinton
 
Back
Top Bottom