AshaDii Platinum Member Joined Apr 16, 2011 Posts 16,189 Reaction score 18,117 Aug 24, 2011 #21 Vaislay said: Jaman hawa wapendwa we2 lizzy na ally wa kitaa wamezid stor baada ya kuchangia mada.2wafanyaje watu hawa! Click to expand... Kwa hiyo in other words ndo umefungua hii ili story zipigwe hapa?? lol Tunajadili nini vilee?? Maana Lizzy huyo kishafika.... na twataka kuchangia...
Vaislay said: Jaman hawa wapendwa we2 lizzy na ally wa kitaa wamezid stor baada ya kuchangia mada.2wafanyaje watu hawa! Click to expand... Kwa hiyo in other words ndo umefungua hii ili story zipigwe hapa?? lol Tunajadili nini vilee?? Maana Lizzy huyo kishafika.... na twataka kuchangia...
Memo JF-Expert Member Joined Jan 17, 2011 Posts 2,157 Reaction score 760 Aug 24, 2011 #22 Aseee!!! nilikuwa napita tu
Memo JF-Expert Member Joined Jan 17, 2011 Posts 2,157 Reaction score 760 Aug 24, 2011 #23 AshaDii said: Kwa hiyo in other words ndo umefungua hii ili story zipigwe hapa?? lol Tunajadili nini vilee?? Maana Lizzy huyo kishafika.... na twataka kuchangia... Click to expand... hapa si ndo kitaaa!! story tu! kula unaenda kula kwenu!!
AshaDii said: Kwa hiyo in other words ndo umefungua hii ili story zipigwe hapa?? lol Tunajadili nini vilee?? Maana Lizzy huyo kishafika.... na twataka kuchangia... Click to expand... hapa si ndo kitaaa!! story tu! kula unaenda kula kwenu!!
AshaDii Platinum Member Joined Apr 16, 2011 Posts 16,189 Reaction score 18,117 Aug 24, 2011 #24 Memo said: hapa si ndo kitaaa!! story tu! kula unaenda kula kwenu!! Click to expand... mmmh! sasa hata mimi nimeona hilo....
Memo said: hapa si ndo kitaaa!! story tu! kula unaenda kula kwenu!! Click to expand... mmmh! sasa hata mimi nimeona hilo....
Memo JF-Expert Member Joined Jan 17, 2011 Posts 2,157 Reaction score 760 Aug 24, 2011 #25 AshaDii said: mmmh! sasa hata mimi nimeona hilo.... Click to expand... stuka!!
BlackBerry JF-Expert Member Joined Mar 22, 2011 Posts 1,839 Reaction score 959 Aug 24, 2011 #26 what for the daku jamani