Public apology kwa stellian Russu..

Public apology kwa stellian Russu..

Rebeca 83

JF-Expert Member
Joined
Jun 4, 2016
Posts
15,618
Reaction score
33,475
Hello JF

Leo ningependa kuchukua nafasi hii kumuomba msamaha isajorsergio kwa kumtuhumu yeye ndio Stellian Russu na ameiba idea ya proposal yangu...

Nimethibitisha kwa watu wawili waliotuma proposal zao US embassy documents zao zinaonyesha author ni huyo Stelian Russu

Isajosrgio has nothing to do with it...

Nimeona nimuombe msamaha in public sababu nimemvictimize kaka wa watu publicly..

Na alivyo mstaarabu hakuwa ananijibu, anaona dish limeyumba tu..🤣

Again, i am soo sorry Sergio...
 
Hello JF

Leo ningependa kuchukua nafasi hii kumuomba msamaha isajorsergio kwa kumtuhumu yeye ndio Stellian Russu na ameiba idea ya proposal yangu...

Nimethibitisha kwa watu wawili waliotuma proposal zao US embassy documents zao zinaonyesha author ni huyo Stelian Russu

Isajosrgio has nothing to do with it...

Nimeona nimuombe msamaha in public sababu nimemctimize kaka wa watu publicly..

Na alivyo mstaarabu hakuwa ananijibu, anaona dish limeyumba tu..[emoji1787]

Again, i am soo sorry Sergio...
Ulimtuhumu wapi publically?

Umeweza kupata suluhisho?
 
Ulimtuhumu wapi publically?

Umeweza kupata suluhisho?

Niliandika topics humu,pamoja na comments zilizomtuhumu kuwa ni tapeli,nyingine JF uongozi walizitoa...

Ndio nimepata suluhisho,nimemuomba msamaha in private, but nimeona nimeuombe msamaha in public as well, sababu nilmvictimize kwa kumsingizia in public...
 
Umefanya vizuri ila next time never react to something unless proved

Yule kaka ni mstaarabu sana, nilipitia ule uzi nikaona jinsi alivyokua anajaribu kukuelewesha ila you over reacted kwa kweli

Halafu mambo ya out of JF business ni vizuri mkamalizana out ofJF for confidentiality and privancy reasons

Hope he will forgive you
Hello JF

Leo ningependa kuchukua nafasi hii kumuomba msamaha isajorsergio kwa kumtuhumu yeye ndio Stellian Russu na ameiba idea ya proposal yangu...

Nimethibitisha kwa watu wawili waliotuma proposal zao US embassy documents zao zinaonyesha author ni huyo Stelian Russu

Isajosrgio has nothing to do with it...

Nimeona nimuombe msamaha in public sababu nimemvictimize kaka wa watu publicly..

Na alivyo mstaarabu hakuwa ananijibu, anaona dish limeyumba tu..[emoji1787]

Again, i am soo sorry Sergio...
 
Aisee

Yaani lawama zote zile kumbe hata haukuwa na uhakika kuwa yeye ndiye muhusika

Mmhh inaweza kuwa waliokua wanadai kuwa ile I'd ya huyo Sergio na wewe ni mtu 1 walikuwa wapo sahihi
Ohhh...[emoji848][emoji848]
 
Umefanya vizuri ila next time never react to something unless proved

Yule kaka ni mstaarabu sana, nilipitia ule uzi nikaona jinsi alivyokua anajaribu kukuelewesha ila you over reacted kwa kweli

Halafu mambo ya out of JF business ni vizuri mkamalizana out ofJF for confidentiality and privancy reasons

Hope he will forgive you

Kwa kweli ni mstaarabu sana, hata tukichat nje ya JF ni mstaarabu,yaani nimeandika hii topic huku naionea aibu Computer yangu kwa kitu nilichofanya...soo sorry Sergio...
 
Back
Top Bottom