Photos that Changed the World

Among other things, you'll find a photo of the youngest mother on record. Can you guess what that age is?​

http://photosthatchangedtheworld.com/

Doug you real educated me!Am shocked with the starving boy and soldier,Napalm Girl,Burial of an unknown child and of course the youngest mother.
I heard a few fairy tales in past about the Loch Ness Monster guess its time I venture more into this!

kuna picha imesahauliwa hapo,Neil Armstrong steps on the lunar surface and utters these immortal words 'one small step for me,one big step for mankind'

hivi wadau mbona mtu mweusi bado anadharaurika? hizo picha nimecheki hapo sijaona mzungu omba-omba. Ila i like that of Migrant Mother

hivi wadau mbona mtu mweusi bado anadharaurika? hizo picha nimecheki hapo sijaona mzungu omba-omba. Ila i like that of Migrant Mother
Sitasita weusi tumejifikisha hapo sisi wenyewe. Hali ya weusi ni ngumu. Na ndivyo tulivyo.
Mahali pengine tumejifikisha wenyewe hapo kwa kuchagua viongozi wabofu na kuwashngilia hata wakitufisadi.
Hakuna aliyetudhalilisha sisi ndivyo tulivyo.
Mzungu anapewa pesa ya kujikimu kila wiki kwa sababu hana kazi. Sisi tunagawa migodi yetu kwao bure huku benefits zikiwa kwa viongozi hao hao wa kisiasa.
Tunalima mazao na bei inashushwa kila mwaka. Hata uwezi kufikia lengo la kununua teknologia ya kisasa. Wewe fikiri mwenyewe.
Waafrika tumezoea kulalamika sana.

Among other things, you'll find a photo of the youngest mother on record. Can you guess what that age is?​

Photos that Changed the World

lina-medina.jpg

attachment.php

Huyu ni mama akiwa na umri wa miaka mitano (5)
(The same child on the first photo)

attachment.php

Attachments

• youngest mother - medina.jpg
    youngest mother - medina.jpg
    16.4 KB · Views: 171
  • childmother - Kenya.jpg
    childmother - Kenya.jpg
    8.2 KB · Views: 69
  • image00111.jpg
    image00111.jpg
    83.5 KB · Views: 207
Emmett was so handsome just look at what WHITE RACISTs did to him its real sad...

Wakati mwingine kuna matukio yanatokea ili wanaobaki wajifunze na kuleta mabadiliko that is what i beleive...

Ee Mungu epusha madhara zaidi kwa kizazi hiki na kijacho. Dunia imekwenda kombo. Kama ni binadamu wa kawaida damu inasisimka ukiangalia hizi picha.

Very touching , am sorry and by God's will one day they 'll overcome all sorrows.

Back
Top Bottom