shaur yako kila siku unaitwa mwanaharamu.. Nakwambia njoo uwe unalala bila kyupi kwangu unakuwa mbishi,,,, Lakn ukikubali kuwa mchepuko unatakiwa uwe mjuzi wa mambo usione kinyaa kushika mike
Yaani we acha tu. Mtu unamgegeda mkeo kwa raha zote, tena wala huvai mananihino kunako eti kuongopa ngoma wala nini. Yaani ni kutafuna tu pekupeku tena bila wasiwasi wowooote ule. Hata ukichunwa na mkeo wala huoni ubaya wake kwa vile anaendelea tu kustawisha mwili wake kwa ajili yako daima. Jamani nyie msiyooa tafadhalini sana njooni kwa pande hizi muinjoy mpaka basi. Karibuni sana.
balaa lina-enjoiwa?teh
Swali zuri sana!! Nakuhakikishia hana mwezi kwenye ndoa mkuu!!!! Natamani ajibu swali lako fasta
Una muda gani tangu umeoa?
Hahahaha!! Karibu sana kwenye chama cha walala uchi
Sina wasiwasi wa kuibiwa kwa vile game nampa la kutosha hata akitaka daily. Mawe nnayo ya kutosha wala hana shida ndogondogo za kurubuniwa kirahisi. Matatizo ya familia yake namaliza. watoto wanasoma shule imara. Labda wamvizie wambake. Mi mwanaume bwana!
Mleta mada umepotea njia...
Humu habari kama hizi kwa wengi ni bad news...si unaona thread ilivyopokelewa na vijembe...
When it comes to marriage wanachotaka kusikia ni bad news tu....
Kama nawaona walivyonuna vile...lol
Hahaha alafu wewe nilishakuambia lol
cc mamaafacebook
ahahahahahhahaha lol mzima wewe
Mie mzima mumy, hofu kwako?
Yaani we acha tu. Mtu unamgegeda mkeo kwa raha zote, tena wala huvai mananihino kunako eti kuongopa ngoma wala nini.
Yaani ni kutafuna tu pekupeku tena bila wasiwasi wowote ule.
Hata ukichunwa na mkeo wala huoni ubaya wake kwa vile anaendelea tu kustawisha mwili wake kwa ajili yako daima.
Jamani nyie msiooa tafadhalini sana njooni kwa pande hizi muenjoy mpaka basi.
Karibuni sana.