Pakua Poweramp player isiyo na mpinzani

Pakua Poweramp player isiyo na mpinzani

Hujajua kuitwerk mkuu hutojuta. Jet ina bass option karibia nne... Achilia mbali vikorokoro vingine na pia inafanya vizur sana kwenye audio tag.

Sent using Jamii Forums mobile app
Inawezekana pia...the way nilivyo twerk hii poweramp sio habar mkuu..i wish ungeskia hii sound inayotoka..By the way hyo DSP ndio ile ya kweny custom os ?

Sent from my SM-G920P using Tapatalk
 
Inawezekana pia...the way nilivyo twerk hii poweramp sio habar mkuu..i wish ungeskia hii sound inayotoka..By the way hyo DSP ndio ile ya kweny custom os ?

Sent from my SM-G920P using Tapatalk
Yeap hata Cyanogen inayo hyo... Poweramp nishawah itumia mkuu kipind cha nyuma kabla sijahamia huku.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Anhaa basi nmeikumbuka...enz za cyanogen tulkua tunapata sound kali sana...

Nitasaka mda niset upya hyo jet

Sent from my SM-G920P using Tapatalk
Sure... Ngoja nikuwekee link kabisa upambane nayo... Kama ukipenda twerking nitakupa pia uexperience soothing nd super bass sound.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Kwel mkuu naona inahitaji mda kuiweka sawa...
Mkuu jet audio yakupasa uingie dip ndio utagundua utam wa hiyo app.

Hans Pol

Sent from my SM-G920P using Tapatalk
 
Aya nimekuja mbele yenu baada ya kufatilia comments na wapinga Poweramp kutofanikiwa kuishusha bas nimeweza kuistal na kusikiliza nymbo mbil tatu
1. Jay z on the next one
2. 50 cent 21 questions
3. Fid q sumu
4. Young killer Toto tundu
Nasema hiv Poweramp haina mpinzan tangia ulimwengu kuumbwa ad kihama

Twende kwenye point sasa
1. Set up za maana ili mzik uingie ad kwenye mifupa (screenshot itapendeza)

2. Maujanja jinsi ya kuilinda hii app na vitu kama hvyo

3. Maoni na ushaur

#nawasilisha

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Hyo dsp inapiga kazi kweny player ipi? Au yyte tu

Sent from my SM-G920P using Tapatalk
Hio DSP ni kifupi cha digital signal processing. Infact ni sound enhancer so inaweza fanya kazi ndani ya player au nje kama separate app. Kuna baadhi ya player zinayo kama hio poweramp.
 
Hio DSP ni kifupi cha digital signal processing. Infact ni sound enhancer so inaweza fanya kazi ndani ya player au nje kama separate app. Kuna baadhi ya player zinayo kama hio poweramp.
Hii noma master,nmekumbuka sound za cyanogen rom,hii dsp ilkua attached,sasa ukiset equalizer kule inakua balaaa jingine..

Sent from my SM-G920P using Tapatalk
 
Hii noma master,nmekumbuka sound za cyanogen rom,hii dsp ilkua attached,sasa ukiset equalizer kule inakua balaaa jingine..

Sent from my SM-G920P using Tapatalk
Fanya kushare setting zako za Poweramp....

Sent from my SM-G532F using Tapatalk
 
Hii noma master,nmekumbuka sound za cyanogen rom,hii dsp ilkua attached,sasa ukiset equalizer kule inakua balaaa jingine..

Sent from my SM-G920P using Tapatalk
Baba achaa, niliitafuta kila mahala ile dsp siipati mzee nkaja gundua ilitoka na ile rom ya cyanogen tu. Huipati kokote mpaka uinstall ile rom.

Nashangaa humu watu wanaongelea poweramp kama nn sijui wakati ni chamdoli tu.

Sasa fungakazi ni commet player kama una pc na earphone nzuri za vipira itafute.

Kama ushaskia ile miziki mizito ya magari ya sony xplod, jbl ama kenwood inavyokita gari ikiwa inakuja kwa mbali. Ndio utaipata humo live. Hamna player inagonga kama cometplayer bado sijaona.
 
Baba achaa, niliitafuta kila mahala ile dsp siipati mzee nkaja gundua ilitoka na ile rom ya cyanogen tu. Huipati kokote mpaka uinstall ile rom.

Nashangaa humu watu wanaongelea poweramp kama nn sijui wakati ni chamdoli tu.

Sasa fungakazi ni commet player kama una pc na earphone nzuri za vipira itafute.

Kama ushaskia ile miziki mizito ya magari ya sony xplod, jbl ama kenwood inavyokita gari ikiwa inakuja kwa mbali. Ndio utaipata humo live. Hamna player inagonga kama cometplayer bado sijaona.
Hahah ngoja nishushe niyo commet,nina earphone za rock zircon,zinapiga sana nilichukua aliexpress uko,,,hyo commet jamaa why hawajaleta kweny simu?

Sent from my SM-G920P using Tapatalk
 
Nitajarbu mkuu..ila hizi setting zipo subjective sana...depends na sound ya sim yako,earphone lakin pia na preference zako..so far mim napenda sound yenye mchicha kama wote na bass iliyoshiba
Fanya kushare setting zako za Poweramp....

Sent from my SM-G532F using Tapatalk

Sent from my SM-G920P using Tapatalk
 
Back
Top Bottom