Darmian
JF-Expert Member
- Oct 1, 2017
- 17,313
- 46,825
Nilidhani naijua mwenyewe tu hii poweramp hapa bongo kumbe wadau mnaisoma vizuri..
Sent using Jamii Forums mobile app
Sent using Jamii Forums mobile app
Jet bado sijapata sound ya poweramp..nimesha ifutaAcha kabisa mkuu, imenifanya nasahau kabisa adha ya good sound. View attachment 851850
Sent using Jamii Forums mobile app
Masihara mkuu [emoji3]Nilidhani naijua mwenyewe tu hii poweramp hapa bongo kumbe wadau mnaisoma vizuri..
Sent using Jamii Forums mobile app
Hujajua kuitwerk mkuu hutojuta. Jet ina bass option karibia nne... Achilia mbali vikorokoro vingine na pia inafanya vizur sana kwenye audio tag.Jet bado sijapata sound ya poweramp..nimesha ifuta
Sent from my SM-G920P using Tapatalk
Inawezekana pia...the way nilivyo twerk hii poweramp sio habar mkuu..i wish ungeskia hii sound inayotoka..By the way hyo DSP ndio ile ya kweny custom os ?Hujajua kuitwerk mkuu hutojuta. Jet ina bass option karibia nne... Achilia mbali vikorokoro vingine na pia inafanya vizur sana kwenye audio tag.
Sent using Jamii Forums mobile app
Yeap hata Cyanogen inayo hyo... Poweramp nishawah itumia mkuu kipind cha nyuma kabla sijahamia huku.Inawezekana pia...the way nilivyo twerk hii poweramp sio habar mkuu..i wish ungeskia hii sound inayotoka..By the way hyo DSP ndio ile ya kweny custom os ?
Sent from my SM-G920P using Tapatalk
Yeap hata Cyanogen inayo hyo... Poweramp nishawah itumia mkuu kipind cha nyuma kabla sijahamia huku.
Sent using Jamii Forums mobile app
Sure... Ngoja nikuwekee link kabisa upambane nayo... Kama ukipenda twerking nitakupa pia uexperience soothing nd super bass sound.Anhaa basi nmeikumbuka...enz za cyanogen tulkua tunapata sound kali sana...
Nitasaka mda niset upya hyo jet
Sent from my SM-G920P using Tapatalk
Anhaa basi nmeikumbuka...enz za cyanogen tulkua tunapata sound kali sana...
Nitasaka mda niset upya hyo jet
Sent from my SM-G920P using Tapatalk
Fanya unipe nisha install hapa...Sure... Ngoja nikuwekee link kabisa upambane nayo... Kama ukipenda twerking nitakupa pia uexperience soothing nd super bass sound.
Sent using Jamii Forums mobile app
Tiar fanya maneuvers tuFanya unipe nisha install hapa...
Sent from my SM-G920P using Tapatalk
Hio DSP ni kifupi cha digital signal processing. Infact ni sound enhancer so inaweza fanya kazi ndani ya player au nje kama separate app. Kuna baadhi ya player zinayo kama hio poweramp.Hyo dsp inapiga kazi kweny player ipi? Au yyte tu
Sent from my SM-G920P using Tapatalk
Hii noma master,nmekumbuka sound za cyanogen rom,hii dsp ilkua attached,sasa ukiset equalizer kule inakua balaaa jingine..Hio DSP ni kifupi cha digital signal processing. Infact ni sound enhancer so inaweza fanya kazi ndani ya player au nje kama separate app. Kuna baadhi ya player zinayo kama hio poweramp.
Fanya kushare setting zako za Poweramp....Hii noma master,nmekumbuka sound za cyanogen rom,hii dsp ilkua attached,sasa ukiset equalizer kule inakua balaaa jingine..
Sent from my SM-G920P using Tapatalk
Baba achaa, niliitafuta kila mahala ile dsp siipati mzee nkaja gundua ilitoka na ile rom ya cyanogen tu. Huipati kokote mpaka uinstall ile rom.Hii noma master,nmekumbuka sound za cyanogen rom,hii dsp ilkua attached,sasa ukiset equalizer kule inakua balaaa jingine..
Sent from my SM-G920P using Tapatalk
Hahah ngoja nishushe niyo commet,nina earphone za rock zircon,zinapiga sana nilichukua aliexpress uko,,,hyo commet jamaa why hawajaleta kweny simu?Baba achaa, niliitafuta kila mahala ile dsp siipati mzee nkaja gundua ilitoka na ile rom ya cyanogen tu. Huipati kokote mpaka uinstall ile rom.
Nashangaa humu watu wanaongelea poweramp kama nn sijui wakati ni chamdoli tu.
Sasa fungakazi ni commet player kama una pc na earphone nzuri za vipira itafute.
Kama ushaskia ile miziki mizito ya magari ya sony xplod, jbl ama kenwood inavyokita gari ikiwa inakuja kwa mbali. Ndio utaipata humo live. Hamna player inagonga kama cometplayer bado sijaona.
Fanya kushare setting zako za Poweramp....
Sent from my SM-G532F using Tapatalk