On bed kuna wanaume wa aina nne

Koh Koh acha me niendelee kuzunguka Zinduka 😫😫😫

Kwani we binafsi unaplay ngapi? Mbona unapigia sana magoli ya watu? We ni 4 au uko kwenye 3?
 
Niliwahi kusoma mahali kuwa dada zetu walioolewa na wazungu hawa-enjoy sex hivyo inabidi awe na wanaume wa kiafrika pembeni


ila wanajua manjonjo aisee bwana wee , wale naona vyakula vyao vya makopo vinawaletea shida, mmenikumbusha cheupw wangu duu kazi kubebwa kupigwa makisi tuuuj ukisema abdalla huyo waapi unshangaa kaishia kukumbatiwa kalala duuu.,

ushauri: ambao hamjatembea na wazungu usitembee na ambaye hana mihela maana sex hutaenjoy sana mda mwingi ni vidole ndivyo wanatumia (joke)
 
Mi hata hiyo namba moja naona naonewa tu mana nikianza simalizi
 

NA WANALAMBA KAMA MBWA:sick:
 
(kujamiiana, siyo jamii forums, lol) :teeth::A S-rap::A S-cry:
humu ndani!!! duuuhhh
 

Teh teh teh kazi kweli kweli
Yes factor mojawapo nasikia ni mavyakula yao ya makopo
 
Mwanaume mmoja anaweza kuwa zote nne hizo kutegemeana na mazingira, hisia, mtu, mood n.k
 
msaada nikiweka tu kibamia ukeni nakojoa.... naomben msaada wa haraka au kama kuna dawa nitumie
 
Na mi niko hapo kwenye best group mkuu, si unajua haya maisha ya online fake tupu, ahaaaa!!!

Nlidhani nawewe upo kwenye fake life..mkuu

Maana daah humu wote tupo perfect
 
Vibamia vinaongezeka kwa kasi sana sbb wakigusa tu wamecheua!ttz vyakula tunavyokula kaka zetu jiangalieni la sivyo ndoa zenu ziko matatani
 

Na wanawake je?
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…