Njoo tu refresh tukisubiri wekeend

Njoo tu refresh tukisubiri wekeend

Thanks bro. Ndio hivyo, kuna baadhi ya majukumu yanakupa muda mwingi wa kupumzika na kufanya mambo yako binafsi, yaani ni ratiba yako tu jinsi unavyoipanga na kuitune. You can make every day is a week end☺️
Fr bro we are focusing on finding life but we forget to enjoy what we have been pursuing for a long time.

Enjoy bro we don't have second chance in this misery world. 🍻
 
Alafu nikwambie kitu mkuu? Unaweza ukawa katika mazingira rahisi kabisa ya kupata "NGONO" bila usumbufu au garama kubwa, ila ukiweza kuyashinda hayo mazingira kwakuamua usitekeleze kile mazingira yanavyokutuma utakuwa umepata FAIDA kubwa mno kiafya, kiakili na hata utimamu wa kimamlaka juu ya mwili wako.
Hakika 🤝
 
Back
Top Bottom