BANGO JEUPE
JF-Expert Member
- Nov 21, 2015
- 3,088
- 2,174
Speed Iwe kuanzia 21mbps niko DARESSALAAM
CALL 0718295182
CALL 0718295182
Weka picha basiLeta 32 na ina hotspot mpya
Weka picha basi
Hostspot zinatofautiana nini na za kawaida?Leta 32 na ina hotspot mpya
na mm nahitajimzigo uo hapo 0769509430![]()
Hostspot ndo nini chief samahanina mm nahitaji
Does it support 4G?mzigo uo hapo 0769509430![]()
32na mm nahitaji
Unaweza kuunganisha internet vifaa vngne pemben inaeza ikatumika kwa kifaa zaid ya kimojaHostspot ndo nini chief samahani
ok will check u dm
Kaka nipo urambo nategemea kuwa dar tarehe 16 mwezi huu kuwa dar, tafadhali niwekeemzigo uo hapo 0769509430![]()
Zipo anytime mkuu n wewe tu kusema leta..Kaka nipo urambo nategemea kuwa dar tarehe 16 mwezi huu kuwa dar, tafadhali niwekee
Chief nakupigia tufanye biasharaUnaweza kuunganisha internet vifaa vngne pemben inaeza ikatumika kwa kifaa zaid ya kimoja
Nchek kwa whatsup nipo kwenye keleleChief nakupigia tufanye biashara
Ila Speed ndo hiyo 7.2 mbps ?
Nchek kwa whatsup nipo kwenye kelele
Unayo ya 4g mzeeModem yenyewe inaishia 3G....
Hiyo inawafaa wa mikoani ambao hawana 4G.
Dunia inakimbia 4G na miaka kadhaa another generation itakuja, wewe unakalia old speed ya 3G.
Upumbavu huo.
SawaHapana. namie natafuta