Nitampataje mchumba wa kizungu?


Suala la fees (ada) ndo linalonitatiza. How can I trust them? Nahofia kuwa naweza lipia online halafu kumbe ikawa ni FAKE website nikaliwa pesa zangu bure! Nasema hivyo coz nilishatembelea website kadhaa zikawa zinanitaka nilipe kwanza ada ili niweze kuwa na full access na hao warembo
 
Kuna mzungu moja anataka kumuoa Kijana wa kiume wa kiafrika. Upo tayari akakukameruni.
 
Rasta hawana ishu sasa hivi, wazungu wanapenda huge thngs,so kama vip tembea tembea bichi ukiwa na boxer wakion nyoka kubwa wenyewe watajifanya wamepotea njia wanauliz direction (ila jipange for three some).

Ukifuga rasta itakuwa hivi

sasa kama hana joka kubwa ila ana kajongoo kadogo itakuwaje?

Ahsante Jigo
 
Kuna group fb interracial love white women and african man. Ingia humo ni free I have friend alipata mumewe interracial love black women and white man

Goodluck
 
rules no 1 fuga rasta
rules no2 beba chuma
rules no 3 ishi ufukweni
rules no 4 vaa ndala olways
rules no usikauke kwenye hotel za kitalii na uwe mpenzi wa kuvaa bukta fupifupi.............etc
 
rules no 1 fuga rasta
rules no2 beba chuma
rules no 3 ishi ufukweni
rules no 4 vaa ndala olways
rules no usikauke kwenye hotel za kitalii na uwe mpenzi wa kuvaa bukta fupifupi.............etc

Hizo rules duuuuu! Ntaziweza kweli??
 

Itakuwa ngumu.........labda m'bibi..........
 
Ndugu hata waafrica mbona watam tu au unataka mkwanjwa?.Utageuzwa house boy ndugu
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…