Kang
JF-Expert Member
- Jun 24, 2008
- 5,694
- 2,588
Mimi natumia Nokia 3110 Classic, wenyewe wakiliita JENEZA. 3.5G saafi kabisa, mixa ma Wi-Fi na makila kitu yani.
3G No
WLAN No
Mimi natumia Nokia 3110 Classic, wenyewe wakiliita JENEZA. 3.5G saafi kabisa, mixa ma Wi-Fi na makila kitu yani.
Hiyo cm haisapoti 3G lakini ina internet.Samahani naingilia kati, na SAMSUNG 3222 nayo ina 3G?
Mimi natumia Nokia 3110 Classic, wenyewe wakiliita JENEZA. 3.5G saafi kabisa, mixa ma Wi-Fi na makila kitu yani.
Even 2730classic