Nisaidien jinsi ya kufanya practical ya quatlitative analysis o level
Sent using Jamii Forums mobile app
Sent using Jamii Forums mobile app
Nichek0743282756Nisaidien jinsi ya kufanya practical ya quatlitative analysis o level
Sent using Jamii Forums mobile app
Hahahahhahahahaha[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]....hii n volumetric analysis mkuu...................ye anataka qualitative analysis ..n masuala ya chumvi chumvi ka sikoseiChukua acid uweke kwenye beaker.. Then weka indicator kwenye acid.. Weka base kwenye ile ya ku titrate (sikumbuki inaitwaje).
fungulia koki ya base mpaka pale. Indicator itapokuwa neutral.
Funga koki ya base then soma readings umetumia V ngapi ya base na v ya acid tayari si unayo.. Then baada ya hapo chukua kalculator ukokotoe.. Haya mambi nimeyasoma 15 yrs ago.. Sikumbuki vyema.
hio co qualitative mkuu unayoongelea ni titration hiyoChukua acid uweke kwenye beaker.. Then weka indicator kwenye acid.. Weka base kwenye ile ya ku titrate (sikumbuki inaitwaje).
fungulia koki ya base mpaka pale. Indicator itapokuwa neutral.
Funga koki ya base then soma readings umetumia V ngapi ya base na v ya acid tayari si unayo.. Then baada ya hapo chukua kalculator ukokotoe.. Haya mambi nimeyasoma 15 yrs ago.. Sikumbuki vyema.
nicheki 0657867283 wasap ntakusaidiaNisaidien jinsi ya kufanya practical ya quatlitative analysis o level
Sent using Jamii Forums mobile app
Ooh! Ile ya white PPT present and hence confirmed? Ooh, now I remember...Hahahahhahahahaha[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]....hii n volumetric analysis mkuu...................ye anataka qualitative analysis ..n masuala ya chumvi chumvi ka sikosei
Sent using Jamii Forums mobile app
Or Quantitative analysishio co qualitative mkuu unayoongelea ni titration hiyo