Nyakwaratony
JF-Expert Member
- Dec 21, 2011
- 573
- 140
- Thread starter
- #101
Aende IBADANI huu UZI amwachie nani.
Ndugu tangu, usinihukumu. Sikwenda Ibadani kwa sababu zilizo nje ya uwezo wangu. Sio lazima niziainishe hapa. Asante
Aende IBADANI huu UZI amwachie nani.
feelings zitakuja with time dont worry, that guy (Y) loves you dearly, thats what a woman needs from a man.Mh, ni ngumu aisee. Yaani uolewe na mtu usiyemfeel hata ukucha?