MJINI CHAI
JF-Expert Member
- Dec 12, 2010
- 2,202
- 1,229
Kiapo kinahusu kumuachia huyo ''Bibi'' yako......!!!So far walisha pm zaidi ya kumi..futa kiapo chako
Kiapo kinahusu kumuachia huyo ''Bibi'' yako......!!!So far walisha pm zaidi ya kumi..futa kiapo chako
Sikuwahi kujua km huu msaliboko wangu unathamani kiasi hicho[emoji23] [emoji23] [emoji23] Asante Mungu maana sijawahi kumsabua mdada asitake turudie.[emoji126] [emoji126] [emoji126] [emoji126] ....[emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125]si ndio ulomtoa kwao bwana
Midume rijali tupo dada usipate shida, we jiongeze tu huku pm tufanye malipizi ya kipind chote cha matesoWakuu hbr za majukumu?
Kuwa mwanaume haimaanishi kubeba muhogo tu, yaani mwanaume anakamilika pale muhogo wake unapo leta tija ktk suala zima la mahusiano.
Mwanaume anaposhindwa kuutumia muhogo wake ipasavyo anakuwa hana tofauti na hanisi.
Niliolewa na mwanaume ambaye nilimpenda kwa muonekano wa nje (physical appearance) kumbe ndani ni box tupu...nikisema box namaanisha hasimamishi ...na ikitokea kasimamisha basi haizidi dakika 10 hapo ni mpaka mwezi ujao tena. Sasa piga picha amesimamisha wakati upo kazini au upo mbali au unpo mp! ni mateso matupu!
Nimevumilia nimeshindwa last week nimeamua kuachana nae.
Nashukuru sana kutua zigo hili.....sihitaji mwanaume tena..papucha yangu naifukia shimoni.
Amekuja kuchangamsha genge.Huu ni uzi wa ajabu sana sidhani kama kuna uhalisia hapa.
Teh teh teh! Ila huyu shost ni mwingi wa vitukoShimo linafukiwa shimoni..........
UmeonaeeSiwaoni hapa. Kabisaa mambo Ni pm
hahahahahaha umeona wapi mkuuKumbe hata huku JF Bongo movie wapo??
utakuja kufa ukiwaza waweza mkomoa mwanamke, eti unawapelekea moto, mwili wako una moto mkuu?hahahahaha! daaa! kumbeee! ndo maana...!leo ndo na amini pesa sio kitu mbele ya "dushee" mimi ndo maana nawa pelekeaga moto mpaka,ili kuepusha dharau kama hizi.
Kijana anafikiri papuchi inaweza komolewa na dusheutakuja kufa ukiwaza waweza mkomoa mwanamke, eti unawapelekea moto, mwili wako una moto mkuu?
Na je huo moto hauwaunguzi?
hajakua huyooooo, muache aendelee kuwaza hivyoKijana anafikiri papuchi inaweza komolewa na dushe