Nimetua mzigo, sihitaji mwanaume tena

Nimetua mzigo, sihitaji mwanaume tena

Cjui mtaunganisha vibamia vingapi ili monicca atosheke.lol....
 
Waacha waende pm sitajibu hata moja... I swear
Hakuna atakaeenda PM ila I swear too utamuachia tu huyo Bibi tena kwa wewe kubembeleza na kuingia gharama kubwa.......hapa Duniani wote ni wanafunzi..........!!!!!
 
Wakuu hbr za majukumu?

Kuwa mwanaume haimaanishi kubeba muhogo tu, yaani mwanaume anakamilika pale muhogo wake unapo leta tija ktk suala zima la mahusiano.

Mwanaume anaposhindwa kuutumia muhogo wake ipasavyo anakuwa hana tofauti na hanisi.

Niliolewa na mwanaume ambaye nilimpenda kwa muonekano wa nje (physical appearance) kumbe ndani ni box tupu...nikisema box namaanisha hasimamishi ...na ikitokea kasimamisha basi haizidi dakika 10 hapo ni mpaka mwezi ujao tena. Sasa piga picha amesimamisha wakati upo kazini au upo mbali au unpo mp! ni mateso matupu!

Nimevumilia nimeshindwa last week nimeamua kuachana nae.

Nashukuru sana kutua zigo hili.....sihitaji mwanaume tena..papucha yangu naifukia shimoni.
Afu we mdada nakuelewagaaa!!
 
Huwa sielewi wanawake wanaowaponda wanaume eti sijui ni kibamia mara hana nguvu sawasawa, ilhali mna ndugu wa kiume au mtaja wazaa wenye matatizo kama hayo.

Unapogundua tatizo kwa mwenza wako, usicheze wala kumkebehi bali tafuteni njia ya kutatua tatizo husika
 
Ila nakushauri tu,
Sio wanaume wote wako hivyo,

Kwenye ndoa ya kiislam ikiwa umeolewa na Mme ambae hanithi au huridhiki nae,unayohaki ya kuomba taraka na kumfichia siri yake huyo bwana
Ili akaoe mwngine siyo?
 
Kwa nini uizike wakati vijana safi tunaojua kutumia hivo vitu vizuri tuu hebu nitafute private
 
Hakuna atakaeenda PM ila I swear too utamuachia tu huyo Bibi tena kwa wewe kubembeleza na kuingia gharama kubwa.......hapa Duniani wote ni wanafunzi..........!!!!!
So far walisha pm zaidi ya kumi..futa kiapo chako
 
si ndio ulomtoa kwao bwana
Ndio tatizo lilipoanzia maana aliamin kuolewa kwa ajili ya kuchapwa ile fimbo mujaribu tu,,,alikua anamtungua vip uchumbani na u gal na u boy friend?
 
Wakuu hbr za majukumu?

Kuwa mwanaume haimaanishi kubeba muhogo tu, yaani mwanaume anakamilika pale muhogo wake unapo leta tija ktk suala zima la mahusiano.

Mwanaume anaposhindwa kuutumia muhogo wake ipasavyo anakuwa hana tofauti na hanisi.

Niliolewa na mwanaume ambaye nilimpenda kwa muonekano wa nje (physical appearance) kumbe ndani ni box tupu...nikisema box namaanisha hasimamishi ...na ikitokea kasimamisha basi haizidi dakika 10 hapo ni mpaka mwezi ujao tena. Sasa piga picha amesimamisha wakati upo kazini au upo mbali au unpo mp! ni mateso matupu!

Nimevumilia nimeshindwa last week nimeamua kuachana nae.

Nashukuru sana kutua zigo hili.....sihitaji mwanaume tena..papucha yangu naifukia shimoni.
Niletee maweee itapigwa pichu mpaka unasema wewe basi niache nipumzike

Usiangalie umbo tena mama unasikie mrembo eeee. Hutajuta
 
Duuh! Pole dada...
Ndo uzuri wa kuonjana kabla ya ndoa huo!!!
Maaikini kaka wa watu!!!
 
Back
Top Bottom