sumbai
JF-Expert Member
- Jun 16, 2014
- 21,039
- 48,152
Biashara matangazo.Hapa umekaribisha PM, watu wanafanya party single ladies wanaongezeka.
Wacha wazeee wa dead balls wachangamke
Biashara matangazo.Hapa umekaribisha PM, watu wanafanya party single ladies wanaongezeka.
Wewe bado una kiwewe sasa kakosa ka janaume moja ndiyo utulee lawama na uchuro wanaume wote.. Ebooo!Wakuu hbr za majukumu?
Kuwa mwanaume haimaanishi kubeba muhogo tu, yaani mwanaume anakamilika pale muhogo wake unapo leta tija ktk suala zima la mahusiano.
Mwanaume anaposhindwa kuutumia muhogo wake ipasavyo anakuwa hana tofauti na hanisi.
Niliolewa na mwanaume ambaye nilimpenda kwa muonekano wa nje (physical appearance) kumbe ndani ni box tupu...nikisema box namaanisha hasimamishi ...na ikitokea kasimamisha basi haizidi dakika 10 hapo ni mpaka mwezi ujao tena. Sasa piga picha amesimamisha wakati upo kazini au upo mbali au unpo mp! ni mateso matupu!
Nimevumilia nimeshindwa last week nimeamua kuachana nae.
Nashukuru sana kutua zigo hili.....sihitaji mwanaume tena..papucha yangu naifukia shimoni.
Wala sihitaji mwanaumeKamchukue wewe uishi nae..npm nikupe contacts zake
Nimeisha onesha nia tayari ngoja nikafunge tenda!Biashara matangazo.
Wacha wazeee wa dead balls wachangamke
Hata wewe unaweza kuwa unaitwa mwanaume kwasababu unavaa suruali tu na huna loloteWewe bado una kiwewe sasa kakosa ka janaume moja ndiyo utulee lawama na uchuro wanaume wote.. Ebooo!
Tamaaa zako kupenda slope ukaambulia koroma[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] , money is not everything mama...! Kama shida ni msaliboko njoo sasa hapa ni kinyume chake utakimbia kwa mashambulizi wahi PM.
Siwaoni hapa. Kabisaa mambo Ni pmSasa kuishi nae ikiwa haisimami na kuishi single kuna tofauti gani..
Kiukweli hapo umewaita pm, jf kila mwanaume ni single
Teh hilo Jimbo sio la kukimbiliaa.Nimeisha onesha nia tayari ngoja nikafunge tenda!
Huyu Monica ni sawa na mjamba hovyo ipo siku atajiharishia..[emoji13] [emoji13] [emoji13]Teh hilo Jimbo sio la kukimbiliaa.
Acha liwe huru tuu. Maana kuanikwa hapa Ni dk 0
Mimi ni zaidi ya mwanaume nipo ngazi moja juu ni KIDUME, ila butter trade MSALIBOKO kwa PAPUCHI si vinginevyo masuala ya kuleteana ujambazi eti K kwa pesa big no..!Hata wewe unaweza kuwa unaitwa mwanaume kwasababu unavaa suruali tu na huna lolote
Kwa hiyo unakibamia?????Vibamia oyeeeeeeeeeeeeeeeer kwa taarifa nilizopata muhogo umeshindwa kazi huko
Umenifanya nicheke kwa nguvu kwa..kwa...kwaaaaaa[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] kwa hiyo vibamia vikatoe msaada cyo?[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Vibamia oyeeeeeeeeeeeeeeeer kwa taarifa nilizopata muhogo umeshindwa kazi huko
Hutoi pesa hata kwa ishara....Mimi ni zaidi ya mwanaume nipo ngazi moja juu ni KIDUME, ila butter trade MSALIBOKO kwa PAPUCHI si vinginevyo masuala ya kuleteana ujambazi eti K kwa pesa big no..!
Umasikini wa kwenu kaa nao hukohuko nitakupa nikijisikia not otherwise.
Ukitaka kuujua uzuri wa kibamia... muulize hanithi.Wakuu hbr za majukumu?
Kuwa mwanaume haimaanishi kubeba muhogo tu, yaani mwanaume anakamilika pale muhogo wake unapo leta tija ktk suala zima la mahusiano.
Mwanaume anaposhindwa kuutumia muhogo wake ipasavyo anakuwa hana tofauti na hanisi.
Niliolewa na mwanaume ambaye nilimpenda kwa muonekano wa nje (physical appearance) kumbe ndani ni box tupu...nikisema box namaanisha hasimamishi ...na ikitokea kasimamisha basi haizidi dakika 10 hapo ni mpaka mwezi ujao tena. Sasa piga picha amesimamisha wakati upo kazini au upo mbali au unpo mp! ni mateso matupu!
Nimevumilia nimeshindwa last week nimeamua kuachana nae.
Nashukuru sana kutua zigo hili.....sihitaji mwanaume tena..papucha yangu naifukia shimoni.