mtani we need more elaboration about this please..
Ni kitu ambayo ipo na huwa inawatokea vijana zaidi ambao bado hawajawa mahiri kwenye mambo yetu haya, kupenda kulikopitiliza ni sawa na wale watoto wa kike mnachat vizuri sana kwa simu sms nk lakini ukionana naye anakuwa speechless au anafanya vitu ambavyo vinakuboa mpaka basi, game hatoi ukimuuliza hivi anajibu hivi basi ni full vituko lakini waweza kuta huko bondeni yeye alishamaliza kitaambo na kaloa chapachapa
Anakuboa mpaka unakasirika ukiondoka tu anazinduka na kukupigia simu anajilaumu na kuapologise sana!! Si yeye maskini wa Mungu ni mapenzi
Umepgwa juju wewee.acha uzoba demu itakiwa anafahamu mchezo mMa.labda ameznguana na mtu wake,kaekewa tego huyo dume yoyote hapand kula mzgo
Hapo ndiyo kwenye tatizo...Unapania mno mzee 2liza mzuka uone ni kawaida 2
Umepgwa juju wewee.acha uzoba demu itakiwa anafahamu mchezo mMa.labda ameznguana na mtu wake,kaekewa tego huyo dume yoyote hapand kula mzgo
pole mwaya jaribu kuifanyie service hiyo machine gereji nyingine ikisizi ujue tatizo liko kwako
mbona kashakula sasa ingawa alipiga mechi ya kizee..
haa haa haaa kwa hiyo kumbe imeshafwariki??
Jamani nataka nilete mrejesho kwenu waungwana. Napoandika ujumbe huu ukweli ni kwamba nimetoka ku check kama kweli tatizo ni langu au la, proof ni kwamba nimetoka kupiga mechi tangu Friday mpaka Suday hii around saa 11 alfajiri. Nimepiga kazi sana tu, usiku wa kwanza nimepiga bao 3 bao la kwanza it took me zaidi ya 5 minute, na demu alikojoa. Bao la pili ilikuwa issue sana it took zaidi ya 12min na la tatu jamani niwe mkweli ni baada ya kuwa tumetoka kula usiku, I spent zaidi ya 20min kila mtu alichoka sana sana lakini kiu ilikata yote.
Baada ya hapo ulikuwa usingizi mzito sana mpaka usiku mkubwa around saa 8 tulipiga mechi nyingine na mechi nyingine around saa 2 kabla ya mimi kuondoka na kuingia kwenye mishemishe. Kwakuwa siku yangu ya jmosi ilikuwa ndefu sana, ilinilazimu kurudi jioni sana, hivyo game ilianza tena saa 1:30 jioni, tuligonga moja na baadae kwenda kutafuta chakula, tumerudi saa 9 na chupa ya wine, demu kapiga ma-wine akawa safii, tukapiga mechi nyingine kabla ya kulala, it took us karibu 15min kulipata bao lingine, ngoma ya mwisho ilikuwa asubuhi ya Leo kabla ya kuondoka (kusafiri kurudi alikotokea), tumefanyana sana na kila style mpaka nilipopata bao jepesi mno sana kwani tayari nilikuwa nimesha tumika sana.
Ukweli nime-prove issue si kwamba nina tatizo, sijui kwanini Dudu imegoma kupiga kazi Kwa huyu mrembo, mpaka usawa huu nimeshindwa kuelewa. Otherwise ame amewekewa tego wanaita watu wa Pwani.
Asanteni sana Kwa ushauri wenu na comment zenu, was so fantastic kusema ukweli.
Mwanangu imeishawahi kunitokea nikwamba demu unampenda na ulimkamia sasa mshawishi mkaenaye usiku mzima atakimbia pili wakati unapakitu chungulia papuchi uangalie mashine imavyoingia na inavyotoka halafu uone ukifanikiwa ni pm nikuongezee maujanja usinywe madawa wala nini! Banzi
Ngono zembe ni hatari kwa maisha yako! Mda mwengine mizimu ya kwenu inakuepusha na matatizo! Oooh!
Tutaaminije ulilala 4 star??? Wabongo bana kwa misifa ulimpa ngapi wakati anaondoka???
Jibu nikusaidie dawa