Nimemkumbuka mke wangu baada ya kuachana

Nimemkumbuka mke wangu baada ya kuachana

Kwakua hayajakufika
ni kweli!
Watu hudhani kuachana ni jambo jepesi sana, nakwambia hata kama wewe ndo umekosewa! Bado kuachana na mtu mlikuwa mnaishi wote na mna watoto , sio kitu rahisi hivyo! Basi tu inakupasa kujikaza na kuebdelea na maisha kuachana sio kifo!
 
Watu wanafikiri kuvunja ndoa km kuachana mkiwa km wapenzi wa kawaida, na wengi ukichunguza wanaoropoka piga chini huyo mwanamke ni vibaka wasioa..!!
 
Hebu waza hivi,jamaa alimkamata mke wako,akamvuta kamla mate mengi sana,mkeo chupi ikaloa,jamaa akampandisha sketi,akamuinamisha,akaona chupi inampotezea muda akaichana,akaweka mboro kwa **** ya mkeo na kidole gumba mkunduni,akaanza ku pump,mkeo akaanza kupiga ukunga wa furaha huku anakutukana wewe kumanina kwa utamu anaousikia,la hasha hakuishia hapo akawa anamuomba jamaa amkojolee ndani huku akitokwa na utoko mzito,jamaa akarudia hilo zoezi mara saba mpaka mkeo akaishiwa nguvu akalala uchi hapo jamaa akawa anamuweka vidole matakoni na kumlambisha u bore wake,mnawezaje kuwaza kuwarudia wake zenu waliotombeka nje wakuu? Kuna mke wa jamaa Dodoma anafanyiwa harassment sana,anaingiziwa sana vidole kwa haja,kagueni wake zenu, amani iwe nawe
 
Mwanamke kumvumilia mwanaume anaye chepuka ni rahisi kwakua hakuna kitu kikubwa wanacho offer zaidi ya k..Ila Kwa mwanaume inaumiza ...coz kuanzia Hela , attention ..care ...n.k vyote hvyo anavitoa na Bado mwanamke analiwa nje ....mwanamke hana Cha kupoteza
We ni mpumbavu, Labda mamako ndo yupo hivyo,Yan empty head na kazi yake ilikuwa ni ku offer k TU kama ulivoandika hapo juu.
Idiot
 
Kaka mke mzinzi sio wa kurudiana nae
Ila babuu tatizo watoto. Kama mwanaume hujawahi chovya nje kabisa SAWA. Ila kama umewahi na unaendelea, hakuna jinsi. Wakikuwa na kujitegemea, hapo waweza toa talaka.
 
Mi namshangaa mkuu... badala amuite yaishe walee watoto yy ameendekeza kisasi tena kinamtafuna mwenyewe[emoji848]
Comments zako zote nimezifuatilia huko juu hadi nimetamani kukuona live😁😁😜!

Always hutamani sana mtu ninaye match naye mawazo ama tabia nimuone paji la uso wake amekaa kaaje.

Lakini sasa kwa anonymouse zetu hizi, ni majanga, nikama kuwasiliana na mzimu uliyoko firdaus mbingu ya saba huko!

Hadi nahisi mdau ulipo kama Mungu alikujalia marriage, mahusiano yenu yaweza kuwa matamu sana kwa upande wa mwenzako na saazingine siri hii akawa haijiu na haelewi kuwa anamiliki madini ghali!

Tatizo la kiasili la kimahusiano, Mungu hajatupatia mizani inayobalansi mapenzi kwa uzani sawa.

Mdau mtoa mada, akipata kufuata ushauri wako atafaidika kuliko kupoteza.
 
Habari,

Kwa masikitiko makubwa baada ya kugundua mke Wangu anamahusiano mengine na kuamua kuondoka baada ya ugomvi mkubwa.

Sasa tukiwa naprocess kumpa talaka na mimi nikiwa nimebaki na watoto (under 7years). Naanza ku experience mateso makubwa kwakuogopa kukaa Karibia na wanangu kwakuulizwa mama Yuko wapi na kwanini hakai nyumban.... Aisey asikwambie mtu nnawakat mgumu mnoo ukizingatia hatujazoea kudanganya watoto.

Nikiingia chumbani ndo kabisaa upweke ninaopata hadi nakonda na hamu ya kula inaisha. Kila nikifikiria kuanzisha mahusiano mapya sioni na Wala sielewi kama ntapata mwanamke niliyemzoea Kama mke Wang.... Si Kama mzuri kuliko wengne ila nifundi kweli kweli💘. Nahisi. Imekua ngumu kwasababu mimi sio wa michepuko ndio maana nateseka.

Nafiria kuhama nyumbani kwangu, watoto nipeleke kwa bibi yao mi nitafute chumba niishi kama bachelor Mana sitokua mazingira ya nyumban kwangu nilipozoea kua na mke wangu na watoto labda itanisaidia. Kwakweli sikutegemea ndoa inawezakuvunjika kirahisi hivi maana nilidhani Nina ndoa very strong (tulidhani tumewezakuchukuliana vyakutosha)

Separation sijambo rahisi wazee kama unadhani unaweza kuokoa ndoa yako anyhow jitahidi uokoe before too late. I missed her but Moyo wangu hauna Imani nae Tena nahisi nnahisi nnaweza fungwa kwa ajili yake.

Usiombe

KAMA MWANAMKE UMEMFUMA LIVE AU KWA SMS NA IKAONESHA KWA UDHIBITISHO DHAHIRI SHAHIRI KALALA NA HUYO MWANAUME MUACHE AENDE ZAKE....... UYO NI KAMA KAHABA KAMA MAKAHABA WAJIUZAO....
 
KAMA MWANAMKE UMEMFUMA LIVE AU KWA SMS NA IKAONESHA KWA UDHIBITISHO DHAHIRI SHAHIRI KALALA NA HUYO MWANAUME MUACHE AENDE ZAKE....... UYO NI KAMA KAHABA KAMA MAKAHABA WAJIUZAO....
Kweli kabisa na nimeliachilia mbali mpaka sasa sijarudiana nae
 
Habari,

Kwa masikitiko makubwa baada ya kugundua mke Wangu anamahusiano mengine na kuamua kuondoka baada ya ugomvi mkubwa.

Sasa tukiwa naprocess kumpa talaka na mimi nikiwa nimebaki na watoto (under 7years). Naanza ku experience mateso makubwa kwakuogopa kukaa Karibia na wanangu kwakuulizwa mama Yuko wapi na kwanini hakai nyumban.... Aisey asikwambie mtu nnawakat mgumu mnoo ukizingatia hatujazoea kudanganya watoto.

Nikiingia chumbani ndo kabisaa upweke ninaopata hadi nakonda na hamu ya kula inaisha. Kila nikifikiria kuanzisha mahusiano mapya sioni na Wala sielewi kama ntapata mwanamke niliyemzoea Kama mke Wang.... Si Kama mzuri kuliko wengne ila nifundi kweli kweli💘. Nahisi. Imekua ngumu kwasababu mimi sio wa michepuko ndio maana nateseka.

Nafiria kuhama nyumbani kwangu, watoto nipeleke kwa bibi yao mi nitafute chumba niishi kama bachelor Mana sitokua mazingira ya nyumban kwangu nilipozoea kua na mke wangu na watoto labda itanisaidia. Kwakweli sikutegemea ndoa inawezakuvunjika kirahisi hivi maana nilidhani Nina ndoa very strong (tulidhani tumewezakuchukuliana vyakutosha)

Separation sijambo rahisi wazee kama unadhani unaweza kuokoa ndoa yako anyhow jitahidi uokoe before too late. I missed her but Moyo wangu hauna Imani nae Tena nahisi nnahisi nnaweza fungwa kwa ajili yake.

Usiombe

Mkuu vp bado hujaoa au ulirudiana na mke wako
 
Back
Top Bottom