D Do the impossible Member Joined Oct 29, 2024 Posts 49 Reaction score 94 Oct 29, 2024 #1 Nipo hapa kutafuta mchumba mwanamke nimekuwa single kwa muda mrefu. Vigezo dini yeyote, umri wowote sichagui mahusiano serious kwa ambaye yupo serious ani Pm niko DSM.
Nipo hapa kutafuta mchumba mwanamke nimekuwa single kwa muda mrefu. Vigezo dini yeyote, umri wowote sichagui mahusiano serious kwa ambaye yupo serious ani Pm niko DSM.
Half american JF-Expert Member Joined Sep 21, 2018 Posts 45,825 Reaction score 113,411 Oct 29, 2024 #2 Mbaga Jr said: Mchukue tomboy Ms R Click to expand... Unasemaa!
Mbaga Jr JF-Expert Member Joined May 28, 2018 Posts 52,143 Reaction score 126,166 Oct 29, 2024 #3 Half american said: Unasemaa! Click to expand... Eh nani tena huyo amefuta comment yangu, wivu au 😭
Fake P JF-Expert Member Joined Jan 3, 2017 Posts 5,583 Reaction score 16,897 Oct 29, 2024 #4 Hii inatishia sana Yani yeyote yeyote tuu. tumeogopa.
D Do the impossible Member Joined Oct 29, 2024 Posts 49 Reaction score 94 Oct 30, 2024 Thread starter #5 Fake P said: Hii inatishia sana Yani yeyote yeyote tuu. tumeogopa. Click to expand... Yeyote maana yake sichagui dini, kabila au rangi
Fake P said: Hii inatishia sana Yani yeyote yeyote tuu. tumeogopa. Click to expand... Yeyote maana yake sichagui dini, kabila au rangi
S Stratopause JF-Expert Member Joined Mar 26, 2023 Posts 800 Reaction score 1,535 Oct 30, 2024 #6 Mostly ni ujingaa in life you have to learn to be your self
D Do the impossible Member Joined Oct 29, 2024 Posts 49 Reaction score 94 Oct 30, 2024 Thread starter #7 Stratopause said: Mostly ni ujingaa in life you have to learn to be your self Click to expand... Kwako ww mkuu watu hatufanani
Stratopause said: Mostly ni ujingaa in life you have to learn to be your self Click to expand... Kwako ww mkuu watu hatufanani
Alfu Lela U lela JF-Expert Member Joined Dec 30, 2016 Posts 318 Reaction score 542 Oct 30, 2024 #8 Umri wowowte?🤔
Half american JF-Expert Member Joined Sep 21, 2018 Posts 45,825 Reaction score 113,411 Oct 30, 2024 #9 Mbaga Jr said: Eh nani tena huyo amefuta comment yangu, wivu au 😭 Click to expand... Sio mods
B bwenyenye pajuu Member Joined Sep 12, 2024 Posts 11 Reaction score 16 Nov 4, 2024 #10 Hatari sana,inaitwa fungulia mbwa
MENEMENE TEKERI NA PERESI JF-Expert Member Joined Mar 11, 2022 Posts 9,314 Reaction score 25,456 Nov 8, 2024 #11 Kwa hili itoshe Sasa kusema dada chausiku anaolewa kabisa . Wacha nikufuate PM nikupe namba umuoe dada ,nimechoka na vizinga vyake
Kwa hili itoshe Sasa kusema dada chausiku anaolewa kabisa . Wacha nikufuate PM nikupe namba umuoe dada ,nimechoka na vizinga vyake
Numbisa JF-Expert Member Joined Dec 12, 2016 Posts 348,793 Reaction score 1,251,529 Nov 10, 2024 #12 All the Best