TV yangu flat screen imeungua kwa umeme,nimechukua nyngne. Nina wasi kwamba itaungua tena. Je, nitumie mbinu gani'isiungue? Nawategemea wakuu.
nunua stablizer ..........
Je ni aina ipi ya stabilizer ni bora kiufanisi? na Je price range ni Tsh Ngapi?, Maana tulio wengi hatutumii hizi staerbilizer.
Tafuta hii extension cable ya Tronic yenye surge protector.Hii extension ni kiboko kwa umeme mbaya.Huwa inazima hata kabla umeme haujakatika pia iko sensitive sana.
View attachment 194981
ShingapTafuta hii extension cable ya Tronic yenye surge protector.Hii extension ni kiboko kwa umeme mbaya.Huwa inazima hata kabla umeme haujakatika pia iko sensitive sana.
View attachment 194981