Ibrahim K. Chiki JF-Expert Member Joined Apr 5, 2011 Posts 594 Reaction score 163 Oct 16, 2013 #1 Wadau....msaada tafadhari. Nahitaji kupata sehem ambayo nitasoma chinese na kuweza kuongea na kuandika vizuri. Natanguliza Shukrani zangu kwenu.
Wadau....msaada tafadhari. Nahitaji kupata sehem ambayo nitasoma chinese na kuweza kuongea na kuandika vizuri. Natanguliza Shukrani zangu kwenu.
Cloud Computing JF-Expert Member Joined Dec 29, 2010 Posts 334 Reaction score 85 Oct 16, 2013 #2 Upo wapi? kama upo dodoma pale University of Dodoma kuna taasisi imeanzishwa inafundisha kichina. Na walipoanza walikuwa wanafundisha bure Udom na St. John's walikuwa na darasa pia. Kwa hiyo nenda Udom college ya humanities ndo ilipo taasisi hiyo.
Upo wapi? kama upo dodoma pale University of Dodoma kuna taasisi imeanzishwa inafundisha kichina. Na walipoanza walikuwa wanafundisha bure Udom na St. John's walikuwa na darasa pia. Kwa hiyo nenda Udom college ya humanities ndo ilipo taasisi hiyo.
Bisansaba JF-Expert Member Joined Sep 4, 2013 Posts 292 Reaction score 109 Oct 17, 2013 #3 Kama upo dar nenda udsm kuna taasisi inaitwa Confusius institute wanafundisha kichina.
Ibrahim K. Chiki JF-Expert Member Joined Apr 5, 2011 Posts 594 Reaction score 163 Oct 17, 2013 Thread starter #4 Bisansaba Nipo dsm aisee....nitafanya ivyo. Shukrani sana ndugu....bt if there any other place wanafundisha wadau....tupeane taarifa. Thanx a lot. Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Bisansaba Nipo dsm aisee....nitafanya ivyo. Shukrani sana ndugu....bt if there any other place wanafundisha wadau....tupeane taarifa. Thanx a lot.
Adharusi JF-Expert Member Joined Jan 22, 2012 Posts 14,493 Reaction score 7,421 Oct 17, 2013 #5 Ngoja nitembelee
Baba V JF-Expert Member Joined Dec 29, 2010 Posts 19,479 Reaction score 9,550 Oct 17, 2013 #6 Bisansaba said: Kama upo dar nenda udsm kuna taasisi inaitwa Confusius institute wanafundisha kichina. Click to expand... Mwambie tena hata akitaka na "karate" zipo pia.
Bisansaba said: Kama upo dar nenda udsm kuna taasisi inaitwa Confusius institute wanafundisha kichina. Click to expand... Mwambie tena hata akitaka na "karate" zipo pia.
Bisansaba JF-Expert Member Joined Sep 4, 2013 Posts 292 Reaction score 109 Oct 17, 2013 #7 marhaba said: Bisansaba Nipo dsm aisee....nitafanya ivyo. Shukrani sana ndugu....bt if there any other place wanafundisha wadau....tupeane taarifa. Thanx a lot. Click to expand... Waweza wasiliana na Prof Zhang, namba yake ni 0752483723, yeye ndiye mhusika mkuu. Uamuzi wako wa kusoma kichina ni mzuri sana, hongera sana.
marhaba said: Bisansaba Nipo dsm aisee....nitafanya ivyo. Shukrani sana ndugu....bt if there any other place wanafundisha wadau....tupeane taarifa. Thanx a lot. Click to expand... Waweza wasiliana na Prof Zhang, namba yake ni 0752483723, yeye ndiye mhusika mkuu. Uamuzi wako wa kusoma kichina ni mzuri sana, hongera sana.
Utingo JF-Expert Member Joined Dec 15, 2009 Posts 10,265 Reaction score 8,099 Oct 17, 2013 #8 marhaba said: Bisansaba Nipo dsm aisee....nitafanya ivyo. Shukrani sana ndugu....bt if there any other place wanafundisha wadau....tupeane taarifa. Thanx a lot. Click to expand... all the best mkuu lakini kumbuka kujifunza lugha lazima uwe smart kisarufi....angalia title yako.. Neno 'naeza' si neno sanifu.
marhaba said: Bisansaba Nipo dsm aisee....nitafanya ivyo. Shukrani sana ndugu....bt if there any other place wanafundisha wadau....tupeane taarifa. Thanx a lot. Click to expand... all the best mkuu lakini kumbuka kujifunza lugha lazima uwe smart kisarufi....angalia title yako.. Neno 'naeza' si neno sanifu.
Ibrahim K. Chiki JF-Expert Member Joined Apr 5, 2011 Posts 594 Reaction score 163 Oct 17, 2013 Thread starter #9 Utingo said: all the best mkuu lakini kumbuka kujifunza lugha lazima uwe smart kisarufi....angalia title yako.. Neno 'naeza' si neno sanifu. Click to expand... Daah...nashukuru mkuu kwa kuliona hilo na kunirekebisha....naaamini ni type error tuu ukizingatia natumia simu. Shukrani
Utingo said: all the best mkuu lakini kumbuka kujifunza lugha lazima uwe smart kisarufi....angalia title yako.. Neno 'naeza' si neno sanifu. Click to expand... Daah...nashukuru mkuu kwa kuliona hilo na kunirekebisha....naaamini ni type error tuu ukizingatia natumia simu. Shukrani