Espy_
JF-Expert Member
- Jul 19, 2013
- 91,949
- 183,428
Dipree utazini hata lini?Wanandoa mnaitwa huku, sisi wazinzi swali halituhusu
Dipree utazini hata lini?Wanandoa mnaitwa huku, sisi wazinzi swali halituhusu
Arushaone Ulipotea sana jukwaani mkuu.Kwanini umvue?
Ina maana hakulala uchi last night???
Nikimkamata anaekuficha huko PM ntalogin kwa ID ya moderator ntampiga ban ya lifetimeDipree utazini hata lini?
wewe mwenyewe umetoka kufanya hapoMimi
Mpaka itapoacha kusimama 😂Dipree utazini hata lini?
Mpaka itapoacha kusimama 😂
Siyo wakiacha kupanda?Mpaka itapoacha kusimama 😂
Wataacha endepo haitosimama tenaSiyo wakiacha kupanda?
Wataichangamsha kwa kuilambalamba kama pipi kifua.Wataacha endepo haitosimama tena
Ikigoma kusimama jumla hata ilambwe vipi ndio basi tena inakuwa kama utambi tuWataichangamsha kwa kuilambalamba kama pipi kifua.
Wa miaka samanini(80) anatia mke mimba ujue?Ikigoma kusimama jumla hata ilambwe vipi ndio basi tena inakuwa kama utambi tu
Baada ya Gwajima kumaliza speech yake Tu, unamkumbatia mpenzi WAKO unashusha pumziWakuu,
Kwa wanandoa tu,ni muda gani sahii wa kumwingilia mweza wako? Je mchana,asubuhi au usiku?
Ndio mkuuWa miaka samanini(80) anatia mke mimba ujue?
Unamnunua mpenzi muaminifu "eve" wa guest house.Ukiwa na pesa mfukoni utapewa asubuhi, mchana na usiku. Ole wako ukiwa huna kitu
🤣🤣🤣🤣🤣Nikimkamata anaekuficha huko PM ntalogin kwa ID ya moderator ntampiga ban ya lifetime
itapigwa handeli mpaka isimame.... 😀Ikigoma kusimama jumla hata ilambwe vipi ndio basi tena inakuwa kama utambi tu
ID yangu ni hii haitabadilika na avatar ni hiyo hiyo🤣🤣🤣🤣🤣
Aisee nimekumiss kweli. Kuna id inatumia avatar yako, nikajua umebadili jina. Nikamsalimia, nashangaa jibu silielewi!! Kumbe sio🙆♂️🙆♂️🙆♂️