Chadema 2030
JF-Expert Member
- May 5, 2025
- 1,920
- 3,753
Ni stail ipi unapendelea sana ya kuvuna asali.
Wataalam haya masuala watupe cha kwao?
Wataalam haya masuala watupe cha kwao?
😬😬😬😬 nyeto ya LUBE tamuuuNi stail ipi unapendelea sana ya kuvuna asali.
Wataalam haya masuala watupe cha kwao?
Duuuh bartazariTangu nimetazama video za batazal na kugundua jamaa anasukuma kwa speed ya kawaida iliyojaa hisia na kuwakojolesha wamama wengi basi na mimi nikaanza kupita mulemule,
Ushazeekato cut the stori kila ninayegusa lazima afurahie tendo tofauti na zaman nilikua ni mzee wa moto moto mpaka mtu anakuuliza kwani unataka kuniua
UNafkiri mm ujana nimeuanza baada ya kumaliza chuo?Ushazeeka
Ukiona speed imepungua jua ushazeeka Mzee hata bia unashauriwa upunguze sio speed ya kugonga kipapiro tuUNafkiri mm ujana nimeuanza baada ya kumaliza chuo?
Kwa taarifa yako ngozi nimeanza kula niko form one yaan nilikuwa moto na saiv niko na maexperience ya kutosha at low age hata ujana sijaufikia nusu
Halafu km umechukua maujuzi kwa bartazari basi wewe hamna kitu maana bartazari hajui kitu km umemuangalia vizuri utagundua kituUNafkiri mm ujana nimeuanza baada ya kumaliza chuo?
Kwa taarifa yako ngozi nimeanza kula niko form one yaan nilikuwa moto na saiv niko na maexperience ya kutosha at low age hata ujana sijaufikia nusu
Ww unaonekana mwaka mzima unadinya madem wawili tuUkiona speed imepungua jua ushazeeka Mzee hata bia unashauriwa upunguze sio speed ya kugonga kipapiro tu
Hahaha hua nawapanga mlangoni anaingia mmoja mmoja nitakaempenda sana anapigwa mara 2 ya wenzake, uliza swali lingine twende haraka haraka tafadhariWw unaonekana mwaka mzima unadinya madem wawili tu
Anyway baki na uzi wakoHahaha hua nawapanga mlangoni anaingia mmoja mmoja nitakaempenda sana anapigwa mara 2 ya wenzake, uliza swali lingine twende haraka haraka tafadhari