Duh..Huo pande wa picha niko nyuma isee hata sinaga kwa kweli.
Anapiga soccer sio?Halimi yule
Ha haaaa chiz wewePole
Usilie ukajasababisha na wengine kulia
Mwembamba wa kiwango gani unazungumzia?
Wanawake wembamba kweli wana raha yao na wepesi unamgeza unavyotaka
Wap?Anafagia
mwembamba halafu akiwa na kachura ni raha sana me nakapendaga wa aina hii,tukiwa uwanjani wakati wa ku culculate zile ange napata burudani sana huku nikipiga piga chura halafu ka vibration kwa mbali.dah nabata ushungu walahiiChura naye anahitajika
Mmh not this
mwanamke awe na nyama bana
hivi vimbaombao sivipendi..napenda mnene wa haja bana..ata ukimlalia unahisi umelalia mwanamke sio hawa mifupa tupu....kitu nyama ndo tamu[emoji108]
NB:Sizungumzii wenye mavitambi kama hadija kopa hapa,sorry
Sent using Jamii Forums mobile app
Basi sawaHuyo c mwembamba ni kimbaombao
Unatajaje location Mkuu unataka nije nipimwe mkojo?Wazaramu wa kinyerez hao
[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji13]Mmh not this