Ni kweli wembamba ni bora zaidi katika mahaba?

Ni kweli wembamba ni bora zaidi katika mahaba?

Mwembamba wa kiwango gani unazungumzia?
04.jpg

Naomba kuwakilisha....
[emoji124] [emoji124] [emoji124] [emoji124]
Wanawake wembamba kweli wana raha yao na wepesi unamgeza unavyotaka
 
Chura naye anahitajika
mwembamba halafu akiwa na kachura ni raha sana me nakapendaga wa aina hii,tukiwa uwanjani wakati wa ku culculate zile ange napata burudani sana huku nikipiga piga chura halafu ka vibration kwa mbali.dah nabata ushungu walahii
 
inategemeana. wakati mwingine hata kuona ile minyamanyama ya mbele au ya nyuma huwa inaongeza munkari, sio kuona tu viashiria vya mifupa na vikalio kama vya mwanaume mwenzio? hapana. sikosoi uumbaji ila kuna wengine wembamba wanajitakia tu hawajazaliwa nao.

however, kwa experience, mwanamke mwembamba mashine yake inakuwa reachable zaidi hivyo kama ni kupenetrate unapenetrate upendavyo hadi uone kitu kinagusa nyuma ya kizazi, jambo ambalo kwa wanaume wengi wa kibongo hatuwawezi wanawake wanene kwasababu kalio tu limeshazuia distance fulani, minyamanyama ya mbele hadi upekenyue ukaikute tayari distance imeshapungua wakati mwembamba unamwona tu na shimo hili hapa. one the other side, wanawake wanene wanakuwa na maji mengi hivyo inawezekana wanafurahia zaidi tendo hasa kwa wale wanaowanaopenda katerero.
 
Wazaramo mm wameshaniroga Cjui nawakubali wale wenye chura kidgo

Kingne kinachonifurahi kutoka kunye hili kabila
Hawazingui kbsa kwenye suala la kutoa mchezo

Ukishtua game chapu kwa haraka una osha rungu fresh

Hitimisho
Wembamba mhimu ila chura iwepo nayo sio mwanamke anakuwa na makalio badala ya matako
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom