IROKOS
JF-Expert Member
- Aug 13, 2011
- 10,182
- 7,850
....Sasa si ujaribu wewe mwenyewe kwa wote then uje na majibu? Mi nilifikiri wewe demu!
Sent using Jamii Forums mobile app
....Sasa si ujaribu wewe mwenyewe kwa wote then uje na majibu? Mi nilifikiri wewe demu!
watu wa pwani ni wazuri kitandani, tatizo ni wachafu sana, na zimetumika sana kila utakayekutana naye, hata kwa sura zinaonyesha kabisa kwasababu wanaanza mapema sana tangu wakitoka tu unyago. pia kitendo chao cha kutoa nyuma huwa kinanifanya niwaone sio wanawake material kwa chochote, ukiongeza uvivu na kutopeleka watoto shule. mapenzi ni mjumuisho wa vitu vingi sana.Wazaramo mm wameshaniroga Cjui nawakubali wale wenye chura kidgo
Kingne kinachonifurahi kutoka kunye hili kabila
Hawazingui kbsa kwenye suala la kutoa mchezo
Ukishtua game chapu kwa haraka una osha rungu fresh
Hitimisho
Wembamba mhimu ila chura iwepo nayo sio mwanamke anakuwa na makalio badala ya matako
Hao wako fresh sanaMi mwenzako wazaramu wa kigamboni nawakubali
Mkuu hapa inategemeana kwa mimi niliokutana nao mbona wapo poawatu wa pwani ni wazuri kitandani, tatizo ni wachafu sana, na zimetumika sana kila utakayekutana naye, hata kwa sura zinaonyesha kabisa kwasababu wanaanza mapema sana tangu wakitoka tu unyago. pia kitendo chao cha kutoa nyuma huwa kinanifanya niwaone sio wanawake material kwa chochote, ukiongeza uvivu na kutopeleka watoto shule. mapenzi ni mjumuisho wa vitu vingi sana.
Maji ni matamu ila yawe kwa kiasi na njia iwe ibana aiseee hatari mtu anapiga mpk anafumba macho, km muwa uliwavyo vile unafumba macho huku unauvuta mchuzi wakeinategemeana. wakati mwingine hata kuona ile minyamanyama ya mbele au ya nyuma huwa inaongeza munkari, sio kuona tu viashiria vya mifupa na vikalio kama vya mwanaume mwenzio? hapana. sikosoi uumbaji ila kuna wengine wembamba wanajitakia tu hawajazaliwa nao.
however, kwa experience, mwanamke mwembamba mashine yake inakuwa reachable zaidi hivyo kama ni kupenetrate unapenetrate upendavyo hadi uone kitu kinagusa nyuma ya kizazi, jambo ambalo kwa wanaume wengi wa kibongo hatuwawezi wanawake wanene kwasababu kalio tu limeshazuia distance fulani, minyamanyama ya mbele hadi upekenyue ukaikute tayari distance imeshapungua wakati mwembamba unamwona tu na shimo hili hapa. one the other side, wanawake wanene wanakuwa na maji mengi hivyo inawezekana wanafurahia zaidi tendo hasa kwa wale wanaowanaopenda katerero.
Ushi sio nyama hizi jamani, nyama MF km masogange tatizo unakuta wengi ni wavivu hawana pumzi ya kutosha
Ndyo sikatai uvivu na uchafu na umalaya piawatu wa pwani ni wazuri kitandani, tatizo ni wachafu sana, na zimetumika sana kila utakayekutana naye, hata kwa sura zinaonyesha kabisa kwasababu wanaanza mapema sana tangu wakitoka tu unyago. pia kitendo chao cha kutoa nyuma huwa kinanifanya niwaone sio wanawake material kwa chochote, ukiongeza uvivu na kutopeleka watoto shule. mapenzi ni mjumuisho wa vitu vingi sana.
Mie kwangu sungura tope mtamu sana...Kumekuwa na mijadala mingi kuhusiana na kama ni kweli kwamba watu ambao ni wembamba ni bora zaidi ya watu wanene. Nimelazimika kufanya utafiti kwa kushirikiana na wataalamu mbalimbali wa ndani na nje ya Tanzania ili kujua ukweli kwenye hilo.
Jibu nililopata ni kwamba kwa asilimia kubwa kuna ukweli; kwamba walio na wembamba wana uwezo wa kukimbia masafa marefu zaidi ya wale ambao ni wanene. Japo wanaweza kujitetea, siyo wanene wengi wenye uwezo wa kukimbia masafa marefu.
Suala la mahaba linahitaji kutumia akili zaidi ya kufikiri kwamba utamridhisha mwenzi wako kwa sababu wewe ni mwembamba au mnene.
Ni wanawake wa aina gani wanavutia zaidi katika suala la mahaba? Utafiti unaonyesha kuwa walio wembamba wana raha yake kwa sababu furaha ya wanaume wengi ni kudumu katika mahaba kwa muda mrefu, kwa hiyo walio wembamba wengi huwa hawachoki kwa haraka; miili yao haina mafuta mengi ya kuwachosha.
Walio wembamba wanaweza kukuruka huku na kule, wakati kwa wanene, kuna baadhi ya mambo hawawezi kwa sababu ya namna walivyo. Japo wapo wanene, na wana uwezo wa kwenda huku na kule, siyo wengi, kama walivyo watu wembamba.
Ni vigumu kuandika kwa kina, lakini kuna baadhi ya miondoko, watu wanene hawawezi. Kauli kama nimechoka huwa ni nyingi ukilinganisha na walivyo watu wembamba.
Hata hivyo ninapozungumzia watu wanene nazungumzia wale ambao hata kutembea kwao ni shida, kwamba wana unene wa kupitiliza. Kitaalamu huwa inashauriwa kuwa na ‘nyama’….godoro linalobonyaa-bonyaa huwa ni zuri kuliko lile ambalo gumu sana…si ndiyo jamani?
Mwanamke kwa mwanaume, unapaswa usiwe mkavu sana, maana kama ukiwa mkavu sana inasababisha maumivu, maana unaguswa na mifupa hadi inatia maumivu badala ya raha. Ninachotaka kusema ni kwamba wanandoa wanapaswa kuhakikisha wanakula, wanaondoa msongo wa mawazo nk ili wawe na miili inayonawiri….kuwa na mwenzi ambaye mwili umebaki mifupa…Mhh mnakuwa mnasababishia maumivu jamani…!
Ndiyo ukweli wenyewe
Wanawake wengi wembamba ni watalamu wa mapenzi kuzidi wanawake wanene, hii inatokana na tafiti mbalimbali zilizofanya na watalamu wa masuala ya mapenzi kama wakina Leticia Jackson wa Marekani, Prof. Benjamin James wa Ufaransa, Dk. Edward Hulow wa Uingereza.
Wataalamu hawa katika tafiti zao walizofanya katika nchi mbalimbali zinaonyesha kuwa asilimia 85 ya wanawake wembamba wanajua miundo mingi wakati wa chakula cha usiku. Hawa walio wengi, kabla ya kukutana nao inabidi ule ugali na nyama kavu…ukila chips kavu unaweza kujikuta unaanza kudanganya aaah unajua kazini kuna kitu nimesahau….aaah nahisi kiuno kinauma nk.
Utafiti unaonyesha asilimia 15 ya wanawake wanene ndio wanaojua kushiriki vizuri katika mahaba. Sababu inayofanya wanawake wembamba kuwa wataalamu sana ni kutoka na wepesi walionao.
Ni kutokana na wepesi wao, wanaweza kujikunja na kukaa namna yoyote.Japo siyo kila mwanamke anaweza kufanya hivyo katika mapenzi wengine hawataki hata kutoa ushikiano katika mapenzi. Kuna wengine ni wembamba lakini mizigo, kila unachomwambia anakwambia siwezi.
Kama mpenzi wako anafanya hivyo na huipendi hiyo tabia ni bora umwambie au umfundishe, kwa sababu siyo kila mtu anajua kila kitu japo kuwa kila mwanaume ana uchaguzi wake ila uchaguzi wako isiwe sababu ya kuwanyanyapaa wanawake ambao siyo chaguo lako.
Hayo hayafai hata kdgoKweli mkuu mapenzi ya uongo sio mazuri
Hii hupelekea kuchukiana na kuvunja uhusiano
[emoji13] [emoji13] [emoji13]Ushi sio nyama hizi jamani, nyama MF km masogange tatizo unakuta wengi ni wavivu hawana pumzi ya kutosha
Sent using Jamii Forums mobile app
Nandy kazidi wembamba, hadi uvungu unaonekana! size ya Jokate ndiyo powaKidoti sio mwembamba bana ,,je Nandy msanii
Kama wembamba mnaozungumzia ndiyo wa kiwango hiki tafadhali msinihusishe
[emoji13] [emoji13] [emoji13]Kama wembamba mnaozungumzia ndiyo wa kiwango hiki tafadhali msinihusishe