Hujui hata ufanye nini akiii unautoto sana,endelea kupiga nyeto kwamajibu yako unachoweza miliki ni sabuni ya wasafi.....Kwa hiyo natakiwa kufanya nini
kwahiyo wazungu wenyewe hawaichapi..?Miafrika imekariri ikikaa karibu na ke au kulala nae kitanda kimoja ni lazima iichape,,, ! Sio lazima mkuu.,,, Love is beautiful thing
Basi hongera mimi nilikuwa na muamini rafiki yangu wa kiume nikalala nae akanibakaNishawahi na sio Mara moja ,,, ! Tumekariri tu
Kubakwa kwa hiari nani anakuwa mlalamikaji sasa?Love is a beautiful thing unanialika nilale kwako siku tano lazima nikubake utake usitake na kesi ntashinda.
Acha ubakaji kijana.Omba u-house kiungwana hadi magoti yake yatetemeke yenyewe.Wakuu,
Yamenitokea, sina furaha kabisa😭😭mtaani kwetu Kuna mdada mzuri kapanga katika nyumba ya baba, anafanya kazi ktk ofsi fulani.
Siku ya kwanza tu kuingia ktk chumba nikachangamkia fursa, nikaenda kupika nae gheto, tukapika tukala na nikafosi tuzagamuane,
Bwana ee nikafanya purukushani zote za kumuandaa, nyonya matiti, shingo, mpaka uwanjani nikakagua uwanja kabla ya mchezo, wakati nafanya hivyo alikuwa ananipa ushirikiano na alikuwa amevaa suruali, ele naanza kumvua si akakataa tena katakata bana mapaja na hataki
Asubuhi anaenda job jioni ananipigia niende kwake kula na kulala ila shughuli hiyo hataki, nimelala ktk chumba chake kwa siku 5 na Leo ikiwemo ila Hali ni ile ile🙏🙏
Wakuu imekaaje hii
Cc Nomadix Binti Sayuni03 Mallerina
Nisaidieni🙏🙏🙏🙏🙏🙏
Wakuu,
Yamenitokea, sina furaha kabisa😭😭mtaani kwetu Kuna mdada mzuri kapanga katika nyumba ya baba, anafanya kazi ktk ofsi fulani.
Siku ya kwanza tu kuingia ktk chumba nikachangamkia fursa, nikaenda kupika nae gheto, tukapika tukala na nikafosi tuzagamuane,
Bwana ee nikafanya purukushani zote za kumuandaa, nyonya matiti, shingo, mpaka uwanjani nikakagua uwanja kabla ya mchezo, wakati nafanya hivyo alikuwa ananipa ushirikiano na alikuwa amevaa suruali, ele naanza kumvua si akakataa tena katakata bana mapaja na hataki
Asubuhi anaenda job jioni ananipigia niende kwake kula na kulala ila shughuli hiyo hataki, nimelala ktk chumba chake kwa siku 5 na Leo ikiwemo ila Hali ni ile ile🙏🙏
Wakuu imekaaje hii
Cc Nomadix Binti Sayuni03 Mallerina
Nisaidieni🙏🙏🙏🙏🙏🙏
Kawaida kwenye tamaduni za wapi?Kawaida sana
Eti kwa kweli, kabinti ni kastaarabu kanamlinda asife ghafla ghafla , aiseeh !Mtu hataki kukuambukiza ukimwi kama mkeo, wewe unang'ang'ania uambukizwe.
Kulala na mwanamke au mwanaume chumba na kitanda kimoja bila kusex?Kawaida kwenye tamaduni za wapi?