Ni apps gani za android & iphone unazotumia au kujua

Ni apps gani za android & iphone unazotumia au kujua

bibles swahili free unaipata unaipata ndani yake kuna agano jipya na agano la kale ingawa mimi muislamu huwa nasomaga Chakufurahisha unafunua kama page ya kijitabu kidogo hadi raha
 
Sudoku

Nasubiri wataalamu wetu mtutolee ya bao
 
Photoshop for Android,sound hound,next launcher
Opera browser beta,
 
Apps kwa Iphone:

SofaScore - kwa ajili ya matokeo ya mechi na michezo mbalimbali ya soka, kikapu n.k.
Photo Shaper - kwa ajili ya kuzipa sura mbalimbali picha ulizopiga, unaaweza kuunganisha picha zaidi ya 10 na kuzipa sura ya aina mbalimbali.
GPS Data - hii ni kama GPS device, inayotoa data za GPS, kama vile latitude na longitude, altitude, bearing etc.
Airport Utility - kwa ajili ya kumanage Wi-Fi networks na Airport base stations
F.E.D - Find Eat Drink - kwa ajili ya kulocate migahawa, bars, maduka ya vyakula, masoko ya vyakula n.k.
USA Slang - kwa ajili ya kukupa maana ya maneno mbalimbali yanayotumika kwenye mitaa mingi ya miji ya Marekani
tv24.co.uk - kwa ajili ya kupata chaneli mbalimbali za Uingereza, zinazorusha matangazo ya moja kwa moja ya matukio mbalimbali ya michezo, sinema, habari n.k.
101 Great Goals - kwa ajili ya kupata kuona magoli yaliyofungwa katika michezo mbalimbali ya soka

Inapowekwa application na maelekezo kama Hivi inapendeza sana

Sent from my HTC Desire S using Tapatalk 2
 
Best Free bible . version na lugha yoyote, download : YOU VERSION it is for both ios and android, also windows and bb, Enjoy!

Asante nilishaipakuwa na naitumia vizuri tu.

Sent from my HTC Desire S using Tapatalk 2
 
Mie sielewi chochote hapa...kwa hili nahitaji mwalimu na sehemu ya kusoma tuition...kweli kabsa haki ya mungu...mie najua simu ikiwa na pesa napiga na kutuma sms labda sikuhizi kuna camera music na tochi...haya mengine sijui games mara nini wala hata sijayajua...au ndio nazeeka vibaya??..

Teknolojia nimewaachia watoto basi nakuwa mgenin kabsaaa...

Kwani hawa samsung galaxy 2 ndio nani sasa? Android au i-phone?...na wale smart phones ndio nani tena?


Who cares?
 
Ttpod is My all the time music player nimeanza kuitumia since 2007 enzi za Symbian.
Screenshot_2013-04-15-16-32-23.png Screenshot_2013-04-15-16-32-34.png Screenshot_2013-04-15-16-32-49.png Screenshot_2013-04-15-16-33-08.png Screenshot_2013-04-15-16-35-05.png Screenshot_2013-04-15-16-35-31.png Screenshot_2013-04-15-16-36-02.png Screenshot_2013-04-15-16-36-02.png Screenshot_2013-04-15-16-36-39.png
@C6, leh, Millah, Riccristin na wengineo nasubiri mlete mshindani wa Ttpod Music Player
 
Last edited by a moderator:
Yangu hii hapa
Walkman NingaR
muje5ape.jpg
9yvugapy.jpg
ede8y5em.jpg
segu6u2y.jpg
yju3ajy6.jpg


Sent from my SGH-I897 using Tapatalk 2
 
Last edited by a moderator:
Last edited by a moderator:
Sorry sijui tiari imekuwa listed ama vp bt naomba mnitajie app inayo weza download youtube videos kwa android cuz naona nying zinasema terms za youtube haziruhusu app fulan to download video from YouTube
 
Sorry sijui tiari imekuwa listed ama vp bt naomba mnitajie app inayo weza download youtube videos kwa android cuz naona nying zinasema terms za youtube haziruhusu app fulan to download video from YouTube

Jaribu tubemate..
Huwezi kuipata kwenye play store
Ingia kwenye internet andika
Tubemate.net then utapata link ya Kudownload hiyo app....

Sent from my SGH-I897 using Tapatalk 2
 
Sorry sijui tiari imekuwa listed ama vp bt naomba mnitajie app inayo weza download youtube videos kwa android cuz naona nying zinasema terms za youtube haziruhusu app fulan to download video from YouTube

Tubemate!
 
wattpad,greatest android appilication for shat=ring stories online kusoma novell kuna vitabu vingi sana humo vizuri
 
radio go sleeping:kuset radio ijizime yenyewe(hii inai peleka simu katika airplane mode)
music off:kuset music player uliyojiwekea ijizime yenyewe
 
Back
Top Bottom