Nauza Nokia E6

Nauza Nokia E6

Sir_Finus

JF-Expert Member
Joined
Mar 31, 2011
Posts
330
Reaction score
139
nauza nokia e6 ikiwa charge,earphone na cable ya otg kwa ajili ya kusoma flash + keyboard + mouse pamoja pia na tv out cable kwa ajili ya kuangalizia kwny tv na memory card ya 32gb...
Spec za cmu
os:belle
ram:256mb
rom:1gb
internal:8gb
memory:32gb
iko hacked so ina install apps zilizo unsigned...ts have a lot of apps already.....
check me kwa 0764118083 / 0715955896 kama uko interesed nipo arusha maeneo ya triple A...
Bei ni sh 280,000/=
 
nauza nokia e6 ikiwa charge,earphone na cable ya otg kwa ajili ya kusoma flash + keyboard + mouse pamoja pia na tv out cable kwa ajili ya kuangalizia kwny tv na memory card ya 32gb...
Spec za cmu
os:belle
ram:256mb
rom:1gb
internal:8gb
memory:32gb
iko hacked so ina install apps zilizo unsigned...ts have a lot of apps already.....
check me kwa 0764118083 / 0715955896 kama uko interesed nipo arusha maeneo ya triple A...
Bei ni sh 280,000/=
Mimi ninayo 150,000/= Cash,nipo hapa maeneo ya Sillent Inn,Sakina - Arusha.Kama inakulipa nitumie PM tufanye biashara fasta.!
 
mimi ninayo E6 imetumika a month only haina mkwaruzo hata kidogo everythng works perfectly ok nauza 250000 tu
 
mimi ninayo E6 imetumika a month only haina mkwaruzo hata kidogo everythng works perfectly ok nauza 250000 tu

Nitumie picha kwenye whassap niione tunaweza kuelewana 0655090000
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom