Natamani kuhama siti....

kumbuka na tabasamu Lake na ukarimu sio unamuhukumu kwa kasoro zake tuu
 
huyu alieleta mada hapa anaonekana mtafuta kiki tu kwa uzoefu wangu mimi mwanamke atanuka kwapa tu lakini harufu ya K.. mpaka avue chupi lakini sio kama anavyosema jamaa.........huo ni udhalilishaji kwakweri fikiria kama angekuwa dada yako ungefanya hivi kweri...KAMA NINGEKUWA NA UWEZO WA KUMBROCK HUYU BAC NINGEFANYA HIVYO[emoji35][emoji35][emoji35]
 
[emoji2][emoji2][emoji2][emoji2]
 
Kuna wanaume na vijanaume kwakweli sio kwa umbea huu khaa[emoji35][emoji57][emoji57]
Na usihame siti tulizana km vp msaidie manukato ulonayo ww SHWAINI
 
[emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1]
 
Mi nnavyopendaga harufu ya K ningemuomba nilale kwenye mapaja yake ili niipate MUBASHARA
 
Unataka sisi tuchangie mada wakati hatumjui huyo dada, what if nikachangia kwa kebehi afu jioni nikamkuta nyumbani ndo ametoka safarini!
 
"CHIBU PERFUME"
Usihame siti, anza story za kumsaidia ili asije aibika siku nyingine
Anza hivi;
Nasikia Diamond kaanzisha brand Mpya ya perfume! Nasikia ni nzuri Naitamani nione ubora wake.
Aki-support tu, Fanya juu chini hata umuongezee kama uko njema.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…