Natafuta programme nzuri ya kudesign flyer na logo ambayo ni free

Natafuta programme nzuri ya kudesign flyer na logo ambayo ni free

Joined
Mar 12, 2015
Posts
25
Reaction score
2
Wataalum heshima kwenu, naulizia programme nzuri na ya kisasa ambayo nitaweza kutumia for free kudesogn logo au flyer.

Kwa mwenye kujua naomba anijuze. Nawatakia usiku mwema
 
Jongoo Mpendawa2 Unaonekana mgeni kwenye haya mambo, nakushauri uanze na Office package, kwa hizo shughuri anza na Publisher, itakurahisishia kwa kuwa utaanza na templates then utakuwa unacostumize taratibu taratibu baadae utapata experience na idea zaidi where to go.

Ukitumia software zinazokutaka udesign kilakitu itakusumbua sana, hasa maswala ya dimensions hizo flayers ni majanga, try this advice.
 
CorelDraw wako vizuri sana pia najivunia kuijua maana hakuna kincho shindikana pale
 
Back
Top Bottom