Upo kwa wazazi ila kigezo cha umri umekitimiza vizuri au vipi mkuu?😂Muda wa kampeni huu.Ulofa na kukosa kazi kunanikosesha waif matirio.Punguza hapo kwenye kazi/kujiajiri mpendwa.Mimi bado nipo kwa wazazi.
Kwanini?Hii Inaonesha tupo ukingoni wa mwisho wa dunia.
Asante sana😂😂😂 daah nilikuwa nikijua sisi wanaume ndo hua tunatafuta kumbe hata wanawake mnatafutaga nikutakie kheri
Wee kama huna sifa za kuolewa na mzabzab kaa pembeni usiwawekee wenzio kauzibeHakuna muoaji hapa
Weww bikra? Au wamekunyambua vya kutosha ikulu imebaki kama bwabwa ndio unatafuta SIMP?Habari wakuu
Natafuta mwanaume aliemaliza ujana awe tayar kwa ndoa
Sifa zangu
Miaka 33
Kabila mchaga
Dini Mkristo
Sina mtoto
Naishi Dsm
Kazi Biashara
SIfa za mwanaume
Miaka 35 -45
Dini Mkristo
Watoto wasizid 2 km atakua nao
Awe na kipato halali inamaana awe anajishughulisha
Makazi popote Tanzania akiwa Dar na mikoa
ya jiran itapendeza zaidi
NB: Naomba km huna sifa tajwa hapo juu usije pm tafadhali asanteni
Daah..siku hizi mpaka wachagga wanatangaza kuolewa??nilikuwa najua wanawake wakichagga ni adimu sana...nani madini sanaHabari wakuu
Natafuta mwanaume aliemaliza ujana awe tayar kwa ndoa
Sifa zangu
Miaka 33
Kabila mchaga
Dini Mkristo
Sina mtoto
Naishi Dsm
Kazi Biashara
SIfa za mwanaume
Miaka 35 -45
Dini Mkristo
Watoto wasizid 2 km atakua nao
Awe na kipato halali inamaana awe anajishughulisha
Makazi popote Tanzania akiwa Dar na mikoa
ya jiran itapendeza zaidi
NB: Naomba km huna sifa tajwa hapo juu usije pm tafadhali asanteni
Weww bikra? Au wamekunyambua vya kutosha ikulu imebaki kama bwabwa ndio unatafuta SIMP?
CC: Natafuta Ajira Xi Jinping Rebeca 83 Lamomy binti kiziwi ephen_[/
[/QUOTE]
[QUOTE="jah bless xon, post: 54346243, member: 545889"]
Daah..siku hizi mpaka wachagga wanatangaza kuolewa??nilikuwa najua wanawake wakichagga ni adimu sana...nani madini sana
[/QUOTE]
Kwani wachaga wanaishi dunia nyingine mbona hivyo jaman
😂😂Msalimie baba ndege
Kwa sababu ya mfumo feki wa maisha tunayoishi, ambayo yapo kinyume na utaratibu aliotupangia Mwenyezi Mungu.Kwanini?
Daah! Wakati unang'aa miaka 18 hadi 25 ulidhani utaendelea hivyo? Sasa miaka mingine 8 hadi 33 jumla miaka 15 unapigwa pipe mbususu bado hipo kweli? Usitutanie!Habari wakuu
Natafuta mwanaume aliemaliza ujana awe tayar kwa ndoa
Sifa zangu
Miaka 33
Kabila mchaga
Dini Mkristo
Sina mtoto
Naishi Dsm
Kazi Biashara
SIfa za mwanaume
Miaka 35 -45
Dini Mkristo
Watoto wasizid 2 km atakua nao
Awe na kipato halali inamaana awe anajishughulisha
Makazi popote Tanzania akiwa Dar na mikoa
ya jiran itapendeza zaidi
NB: Naomba km huna sifa tajwa hapo juu usije pm tafadhali asanteni
Kimefiti kabisa.Awe na huruma kwenye ajira/kipato.Kila nikitaka kuondoka kwa wazazi wananikatalia.Wananiambia mimi ningali kijana mdogo mtaani nitahangaika.Basi, ndiyo nimekaa tu hapa.Ila safari hii sikubali.Lazima nioe.Upo kwa wazazi ila kigezo cha umri umekitimiza vizuri au vipi mkuu?😂
Muwe mnapokea salamuHabari wakuu
Natafuta mwanaume aliemaliza ujana awe tayar kwa ndoa
Sifa zangu
Miaka 33
Kabila mchaga
Dini Mkristo
Sina mtoto
Naishi Dsm
Kazi Biashara
SIfa za mwanaume
Miaka 35 -45
Dini Mkristo
Watoto wasizid 2 km atakua nao
Awe na kipato halali inamaana awe anajishughulisha
Makazi popote Tanzania akiwa Dar na mikoa
ya jiran itapendeza zaidi
NB: Naomba km huna sifa tajwa hapo juu usije pm tafadhali asanteni
Wakati wa Mungu ndio wakati sahihi bossDaah! Wakati unang'aa miaka 18 hadi 25 ulidhani utaendelea hivyo? Sasa miaka mingine 8 hadi 33 jumla miaka 15 unapigwa pipe mbususu bado hipo kweli? Usitutanie!
Usikariri Mwanangu wachaga kibao ni madem wakali pisi za maana kabisa, achana na assumption za mitandaoniMchagga huyo hawezi kuwa na chura zaidi ya miguu kama mwamvuli