Hapana mkuu..kwan znatofautiana?..
Maana apa karb nna desktop ya leno ndo nayo ina stika core i3 nkajua zpo sawa...
Ngoja nchek ya io laptop kwa usahihi
Hapana mkuu..kwan znatofautiana?..
Maana apa karb nna desktop ya leno ndo nayo ina stika core i3 nkajua zpo sawa...
Ngoja nchek ya io laptop kwa usahihi