Naomba kumjua huyu mlimbwende

Naomba kumjua huyu mlimbwende

K
Huyu si ndio kagraduate hapo IFM juzi degree ya Insurance and Risks management! Watu wamemtumia na wamempaisha sana. Anajivynia kuwa mwanafunzi pekee chuoni hapo anayemiliki Iphone X tena mbili kwa mpigo
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] duuuuu unamadongo mkuu
 
Doh my X girlfriend huyo...umenikumbusha mbali sana
 
Halafu utakuta huyu mrembo anajiamini kuliko mrembo mwenye degree au taaluma yake kichwani.
 
Sema wachina wametuletea vitu wasivyotumia wao 2017 kalikua kama kasichana 2018 lingekua jidada wowowo daaah hisani ya mmarekani imetuchelewesha sana aseee
 
Wanaume wa Jf asilimia kubwa mnapenda sana wanawake wenye makalio makubwa ila akija shoga yenu mmoja kuponda wanawake wenye makalio...basi mashoga wooote mnajazana kwenye uzi wake kuwaponda wenye makalio wakati kutwa mko nasi Pm kuomba kutuona misambwanda yetu.

Mtapata tabu sana.
Ila wenye matako makubwa wanakuwaga hot sana in bed
 
Wanaume wa Jf asilimia kubwa mnapenda sana wanawake wenye makalio makubwa ila akija shoga yenu mmoja kuponda wanawake wenye makalio...basi mashoga wooote mnajazana kwenye uzi wake kuwaponda wenye makalio wakati kutwa mko nasi Pm kuomba kutuona misambwanda yetu.

Mtapata tabu sana.


Huyo mdada aliepostiwa na mtoa mada kule insta anaitwa posh queen, aisee nikibahatika kuwa nae sita kwa sita, lazima ntamwomba tigo, akininyima ntamlewesha ili tu nimfi.re, sio kwa tako hilo jamani Madame B
 
Huyo mdada aliepostiwa na mtoa mada kule insta anaitwa posh queen, aisee nikibahatika kuwa nae sita kwa sita, lazima ntamwomba tigo, akininyima ntamlewesha ili tu nimfi.re, sio kwa tako hilo jamani Madame B
Very Wrong perspective....

Hakuna kitu hapo...uchafu mtupu
 
Back
Top Bottom