Jcoder
JF-Expert Member
- Jul 12, 2015
- 500
- 313
Asante sanaa mkuu, nimeshiba vizuri sana.
so unaweza nielekeza website developer mzuri mwenye cost nafuu, pia napenda kujua kuna cost zozote utakazo lipia kwa mwezi au mwaka n.k? baada ya kuanza ku -run .co.tz
Asante sanaa.
Developer ni mm mwenyewe huwa nafanya on my free time cost ipo hivi
Hosting na domain ni Kwa mwaka no monthly fee labda kama unataka ufanyiwe seo-search engine optimisation hii ni Kwa ajir ya Ku index website yako ionekane Google na other search engines
Tembelea apa www.ariseandshinetechnologies.co.tz au nicheki via 0714611836
Karibu sana