Kenny Rodgers... Have I Told You Lately... utaupendaDon Williams..all I'm missing is you.
kabisa mkuu, nakubaliana na weweMimi ni mpenzi sana wa country musics and i have lots of albums from different artists. Kenny ad Don are all best country artists. Lakini nikiambiwa niweke mapenzi yangu upande mmoja basi nitaweka kwa Don Williams. Yule mzee kazeeka na sauti yake kama ilivyo yani, yuko very calm anapoimba. Ukiweza fuatilia albums zake zote utaelewa. Ni mzee wa ballads pia
Mkuu hii nyimbo naitafuta kwa gharama yoyote ileeeeee...kama unayo fanya kuiwekaKenny noma, Ila songi Moja la Don "Jamaica farewell" inanikosha sana
Jamaica farewell – Don Williams Mp3 Download | MP3GOOMkuu hii nyimbo naitafuta kwa gharama yoyote ileeeeee...kama unayo fanya kuiweka
Ipo kama gospel... Lkn inafaa kumwimbia mkewe au mume... Kwa wanandoa hiiMimi nilijua anamuimbia mkewe mpenzi. Kumbe ni gospel. .......
Ipo kama gospel... Lkn inafaa kumwimbia mkewe au mume... Kwa wanandoa hiiMimi nilijua anamuimbia mkewe mpenzi. Kumbe ni gospel. .......
Bado ni Love Song not Gospel Song
Labda ungesema "Lord i hope this day is Good by Don Williams"