Nalia nikimaliza kufanya mapenzi

hahahhahah wala hata siwazi chochote, labda raha
 

Kwa hiyo usiku mmoja ukikung'utwa mara 5, cha sita unaacha kulia?
 

Machozi ya furaha hayo. No problem. Huwezi kuugua BP wewe!
 
kumbe watu wanaliaga maji? nalia kabisa mpaka kwikwi! hebu nielekeze wanakowatafutia hao waume?!

Utakua una tatizo, si umesema ukizoea hali inaisha?! Ndo mana nikashauri upate mume
 
Mkuu b,
nunua kitu chaitwa kohul yapatikana K'koo utumie once before na once after !! yote yataisha na kubaki ukicheka.......!
natumiaje sasa mkuu, and inahusika na macho au upunguzaji wa machozi mwilini?
 
nilikuwa na mpenzi ambae akifika kileleni anakata mawasiliano,....mwanzo niliogopa lkn nilimzoea
 
nadhani ni hisia kali(passion) na ndo unakua tayari unaanza kufungua chapter ya kumpenda mkunaji!!
Nimeshawahi kukutana na wasichana wa design hiyo kama watatu hivi so ni normal otherwise mmoja wapo uwe ni wewe
 
nadhani ni hisia kali(passion) na ndo unakua tayari unaanza kufungua chapter ya kumpenda mkunaji!!
Nimeshawahi kukutana na wasichana wa design hiyo kama watatu hivi so ni normal otherwise mmoja wapo uwe ni wewe
yawezekana, mana nakumbuka ulinambia kama wanifananisha alaf hukujib tena, embu ni PM kwanza....
 
unalia au unatoa machozi? kwa nini baada ya kubanjuliwa na sio wakati wa kubanjuliwa? Sleeping allowance huwa unapewa baada ya tendo au kabla?
 
nilikuwa na mpenzi ambae akifika kileleni anakata mawasiliano,....mwanzo niliogopa lkn nilimzoea
anakataje hayo mawasliano? anazimia au? anakutupia kule hahhahahahah
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…