Asili yake ni Sanskrit.Yes Money. Uko vizuri
But, what when you talk about Pushpa
"Pushpa rule" Nataka kutawala
Mwenzio katamani la kikeSurya sounds more better than pushpa
Sababu ile movie ya South Indian ya Pushpa ndio umeamua kubadili?.Kutoka @Surya niwe naitwa Pushpa hapa jamiiforum.
🤣🤣pushpa ndo nini sasaMwenzio katamani la kike
Maana yake ua au maua🤣🤣pushpa ndo nini sasa
Mungu yupi?Nafikiri hata Mungu niwa kike maybe
Jina surya tushalizoea humu jf na rahisi mtu kulisoma chap akiwa anasoma commentsOna sasa 😃wale mnaopenda kuremba sauti mnanirudisha nyuma 😁😁😁
🤣🤣 mwanagu kipindi hiki cha mama napiga makendo na ufisadi mpaka namshanga kumuona mtanzania masikini😂😂Indian movies 🔥🔥🔥🔥
Magendo muhimu 😁
Nimekupa asili ya hili jina.Ebu jaribu kuandika hivi "the meaning of flower spiritual. Then search
Pia utajua kwanini Mond anajiita simba 🦁