financial services
JF-Expert Member
- May 17, 2017
- 18,190
- 43,520
Dada Chizi, umeshinda wewe byeeSasa huzuni ya nini?vile sikulipwa kama wewe unavyodanga?
Sent using Jamii Forums mobile app
Dada Chizi, umeshinda wewe byeeSasa huzuni ya nini?vile sikulipwa kama wewe unavyodanga?
Having se.x in your car, unalitia mkosi na nuski...
Linakufaga kwa style ya ajabu ajabu sana, ukilifanyia mapenzi...
Hii makitu ya kugonga ndani ya gari tulifanya kitambo ktk early 20s. Wewe msukuma unayafanya uzeeni unajisifia? Hadi kwenye uda siku ya jpili watu wachache siti ya nyuma watu tumepiga shoo...Kama bado hujasettle unataka uendelee kufanya michakato.nunua toyota alphard weka mapazia.kuwa na girlfriend wako.
Utamla anywhere. Mimi sometime huwa natumia hili gari kwendea kazini.sasa mida ninayotoka ni early.kuna mrembo huwa anaomba nimpitie.
Basi nimekuwa nikimpitia.tukifika kazini mimi gari napark juu kabisa huko kunawakua na magari machache sana.tunalala mpaka mida ya kuingia ofisini.
Bahati nzuri ofisi yake ipo jengo hilo hilo nami.so tukifika saa 12 tunalala mpaka saa moja kasoro dk 15 then.tunaagana kuelekea ofisini mpaka later.
Leo nimefanikiwa kumla kwenye gari.sitaelezea sana.but ndo hivyo kama utani.tumelala tunapiga stories nikaanza mchokoza hakubisha...baadaye nikamwona hoi.
Basi sketi tu ilipandishwa na chupi kuwekwa upande...nmekula...sema ubaya wake ni kuwa sikutumia condom.hilo ndo linanipa hard time kinyama.but mtoto alikuwa ameloana vizuri tu.
Alphard ni chumba kinachotembea.i am sorry kwa msio na magari najua hili litawauma sana.ila ndo hivyo.mi siwezi shindwa share experience eti sababu kuna watembeao kwa miguu watakwazika.
Nunua gari kubwa inasave pesa za kwendea guest house.unakuwa huhitaji tena guest house/lodge au hotel kwa sisi ambao alahamdulilah tuna kauwezo kidogo.
Ukiwa na gari....utawala weweeeeee......mpaka uanze kuwakimbia mwenyewe.
Aisee mtu anayejisifia kula Nyuchi namuona mshamba sana maana hakuna cha ajabu....Nyuchi siku hizi zinaliwa mpaka na watoto wadogo,machizi,vibamia,matango mpaka mateja...Nyuchi zinauzwa mpaka buku 3 afu unakuja kujisifu
Sent using Jamii Forums mobile app
Hujiheshimu chizi wewe, na janaba lenu mkaenda ofisini hovyoo.[emoji51]
Sent using Jamii Forums mobile app
[emoji1787][emoji1787][emoji1787] aiseeSawa Dada, nashukuru kwa kunifahamisha. Sasa kumbe wewe ndiye uliyenaniiwa kwenye ile Alphard duh, huzunii
Sent using Jamii Forums mobile app
@Chizi Maarifa Dada unaitwa hukuuNilichogundua mtoa mada Hana gari na aliliwa kwenye gari Aina ya ALPHARD pole Sana mkuu kua makini maana hata wenye IST wanakutafuta.
Sent using Jamii Forums mobile app
Sidhani hata kama walikumbuka, after shughuli kuoga muhimu bana, ila hiyo kujipuliza na vibomba dah.Vibaruani ndo uwa hakuna Maji ya kuoga,ila ofisini kuna vyooo Na vile vibomba vya kupulizia watakuwa wamejisafisha poa tu.
Mkuu kama chumba cha uwanja wa taifa simba ikiwa inacheza [emoji2][emoji2][emoji2]Mkuu ndiyo maana Gari zenu zinakuwaga na harufu za ajabu ajabu
Alokupandisha skirt kwenye Noah ukahisi ni Alphard ndiye aliyekukosea zaidi chizi wa watu,[emoji2960] afu I'd ile ulonifungulia eeh ebu nikumbushe vizuri inaonesha ushaanza kupona kichaa safii.Hamna bwana unanikosea kusema nimeshinda. Njoo tuongee basi ile ID yako nyingine why umeacha itumia?[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]
Unapiga perform kaliSiwezi fanya mapenzi halafu niingie kazini au niende sehemu yoyote kuchangamana na watu bila kuoga hata Kama na mume wangu siwezi, huo no ujinga
Sent using Jamii Forums mobile app