Nakushauri nunua Alphard utaona matunda yake

Nakushauri nunua Alphard utaona matunda yake

Hamna bwana imani tu hizo. Toka mwaka 1999 namiliki magari mbalimbali na nmewahi yatumia kwa style hiyo na yote nliishia kuuza ,kuongeza pesa kununua jingine. Hizo ni imani mbofumbofu tu.... Ingekuwa hivyo mademu K zao zingekufa kiajabu ajabu sana....wewe mpaka hapo umetiwa na wanaume wangap mpaka sasa? Na je K yako ikoje? 😜😜😜😜😜😜😜😜

Having se.x in your car, unalitia mkosi na nuski...

Linakufaga kwa style ya ajabu ajabu sana, ukilifanyia mapenzi...
 
Kabla sijajiunga jf nilikuwa nadhani wanaomiliki magari wote wanaakili timamu, nawalishayazoea magari yao nawala hawana haja yakujimwambafy

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Kama bado hujasettle unataka uendelee kufanya michakato.nunua toyota alphard weka mapazia.kuwa na girlfriend wako.

Utamla anywhere. Mimi sometime huwa natumia hili gari kwendea kazini.sasa mida ninayotoka ni early.kuna mrembo huwa anaomba nimpitie.

Basi nimekuwa nikimpitia.tukifika kazini mimi gari napark juu kabisa huko kunawakua na magari machache sana.tunalala mpaka mida ya kuingia ofisini.

Bahati nzuri ofisi yake ipo jengo hilo hilo nami.so tukifika saa 12 tunalala mpaka saa moja kasoro dk 15 then.tunaagana kuelekea ofisini mpaka later.

Leo nimefanikiwa kumla kwenye gari.sitaelezea sana.but ndo hivyo kama utani.tumelala tunapiga stories nikaanza mchokoza hakubisha...baadaye nikamwona hoi.

Basi sketi tu ilipandishwa na chupi kuwekwa upande...nmekula...sema ubaya wake ni kuwa sikutumia condom.hilo ndo linanipa hard time kinyama.but mtoto alikuwa ameloana vizuri tu.

Alphard ni chumba kinachotembea.i am sorry kwa msio na magari najua hili litawauma sana.ila ndo hivyo.mi siwezi shindwa share experience eti sababu kuna watembeao kwa miguu watakwazika.

Nunua gari kubwa inasave pesa za kwendea guest house.unakuwa huhitaji tena guest house/lodge au hotel kwa sisi ambao alahamdulilah tuna kauwezo kidogo.

Ukiwa na gari....utawala weweeeeee......mpaka uanze kuwakimbia mwenyewe.
Hii makitu ya kugonga ndani ya gari tulifanya kitambo ktk early 20s. Wewe msukuma unayafanya uzeeni unajisifia? Hadi kwenye uda siku ya jpili watu wachache siti ya nyuma watu tumepiga shoo...
Hongera kwa kuingia in the past...
 
Aisee mtu anayejisifia kula Nyuchi namuona mshamba sana maana hakuna cha ajabu....Nyuchi siku hizi zinaliwa mpaka na watoto wadogo,machizi,vibamia,matango mpaka mateja...Nyuchi zinauzwa mpaka buku 3 afu unakuja kujisifu

Sent using Jamii Forums mobile app

Sawa mkuuu Na huko sahihi sana Mkuu ila inategemeana Na aina ya Nyuchi umekula!,Hadhi namanisha sio kila nyuchi.
 
Umekula tunda kimasihara sio. Si nenda kwenye uzi wake ukaweke stori yako
 
Hamna bwana unanikosea kusema nimeshinda. Njoo tuongee basi ile ID yako nyingine why umeacha itumia?[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]
Alokupandisha skirt kwenye Noah ukahisi ni Alphard ndiye aliyekukosea zaidi chizi wa watu,[emoji2960] afu I'd ile ulonifungulia eeh ebu nikumbushe vizuri inaonesha ushaanza kupona kichaa safii.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Back
Top Bottom