olakuya
JF-Expert Member
- Sep 1, 2016
- 337
- 447
sisi wengne tunatoa viti ili tubebe vitu vya dukani na chakula cha kuku.
Sent using Jamii Forums mobile app
Sent using Jamii Forums mobile app
Inakua tabuWewe huwa hujali ukinaniiwa....unaangalia cash tu. Sisi wengine maneno yanakutoka.toka umefundishwa neno janaba basi inakuwa taaaabu.
Unapenda kweli kujipulizia kwenye k ili upate stimuSidhani hata kama walikumbuka, after shughuli kuoga muhimu bana, ila hiyo kujipuliza na vibomba dah.
Sent using Jamii Forums mobile app
Alokupandisha skirt kwenye Noah ukahisi ni Alphard ndiye aliyekukosea zaidi chizi wa watu,[emoji2960] afu I'd ile ulonifungulia eeh ebu nikumbushe vizuri inaonesha ushaanza kupona kichaa safii.
Sent using Jamii Forums mobile app
Yeah kaka c ndo zao yani wanapenda Sana vile vibomba hata huko maofisini kwenye vyoo vya kike vile vibomba vinawai kuharibikagaUmeona eeeehhh.
Hamna bwana imani tu hizo. Toka mwaka 1999 namiliki magari mbalimbali na nmewahi yatumia kwa style hiyo na yote nliishia kuuza ,kuongeza pesa kununua jingine. Hizo ni imani mbofumbofu tu.... Ingekuwa hivyo mademu K zao zingekufa kiajabu ajabu sana....wewe mpaka hapo umetiwa na wanaume wangap mpaka sasa? Na je K yako ikoje? [emoji12][emoji12][emoji12][emoji12][emoji12][emoji12][emoji12][emoji12]
Hahaaa unafahamu I'Ds 2 tu ? Nnazo 4 mbona kumbe bado hunifahamu vizuri rudi tena darasani, ushaoga sasa maana siku ya 3 leo tangu upandishwe skirt[emoji16]Kumbe wewe hujui hata magari...IDs zako mbili nazifahamu vizuri. Sikuharibii biashara...sorry
[emoji3][emoji3] sawaSee... Watu wanakufaham....utabadili ID lakini tabia itabaki ile ile.
Maajabu ya musa.