Nakushauri nunua Alphard utaona matunda yake

Nakushauri nunua Alphard utaona matunda yake

Kwa akili yako ulidhani ntajidhirisha kuwa nini? Alphard- Noah ndo nini? Wewe endelea kujiuza tu humu JF si tunakujua kwa biashara yako....
Hahaa chizi grade F, ulidhani sifa kuleta uzi wa janaba polee, Eti hata sikutumia "condom " mfyuuu kujisifia ujinga na vaseline zako. Unanijua na nani mfanya biashara mwenzangu?. Good night Chizi.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Goodmorning Pussy Seller. Mimi ni Chizi Grade Z. Ndo mwisho. Mi nakujua wewe ndo unayejiuza humu na IDs zako.

Hahaa chizi grade F, ulidhani sifa kuleta uzi wa janaba polee, Eti hata sikutumia "condom " mfyuuu kujisifia ujinga na vaseline zako. Unanijua na nani mfanya biashara mwenzangu?. Good night Chizi.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Sifa zake ndo hizo maaam. Kwako zinaweza zisifae ila kwangu ni za msingi.

Mxieew nimekuja mbio nilijua unatupa sifa zake au ubora wake labda kwanini ni bora kuliko brand nyingine .Kumbe unaleta habari za genye.
Kwa taarifa yako genye likizidi hata kwenye IST unakukuruka tuu
 
Yaani ununue gari kwa mil 14+ sababu tu wataka fanya gari liwe danguro?
Kama kisa tu kusave ela ya hotel/lodge basi kwa pesa hiyo umeshajenga vyumba viwili na ndani umeweka kila kitu. Au umejenga master yako moja ya heshima.

Na TV la inch 55 umeweka, kitanda cha maana na kila kitu cha starehe.

Kweli jamaa papuchi imemvuruga.

Biblia inasema aziniye na mwanamke hana akili kabisa.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Wewe huwa hujali ukinaniiwa....unaangalia cash tu. Sisi wengine maneno yanakutoka.toka umefundishwa neno janaba basi inakuwa taaaabu.

Chiziii, before greetings make sure umeoga kwanza kuondoa shombo aisee, hushindwi wewe kuendelea na mishe zako, ndyo maana maofisini nuksi haziishi kumbe watu na majanaba yenu.[emoji2960]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Hivyo vitu mnatombea alaf mnakuja walaza watoto wenu
 
Back
Top Bottom