Naipenda simu yangu ya windows

Nina lumia 820 na window 8.1 mbona kwenye theme settings sion option ya icons ndugu

kueka tiles/icon ziwe kubwa au ndogo unaresize kwenye homescreen, bonyeza kwa nguvu tile husika zitatokea alama za kupunguza/kuongeza ukubwa wa tiles
 
Naona muda umefika sasa kwa wale wa penzi wa Android kutumia WP.
Windows Phone Internals Opens the Custom ROM World for Lumia Phones - XDA Forums



SHAROBALO Chief-Mkwawa Mwl.RCT
 
Last edited by a moderator:
I have a new Nokia lumia 930 and its perfomance is unreal,it is so fluid,battery life can last for a day on heavy usage and about 2 days on moderate use which is more than enough for me and its screen is simply stunning.give me some suggestions on how i can improve my experience with Windows phone.
 
Window phone wameniboa sana.

Nimesubiria window 10 mobile kwa ham sana toka waliposema wataitoa public mwezi huu alafu wameshindwa wameniudhi sana.

Naona hawa jamaa hawajajipanga kupambana kibiashara na makampuni mengine, mbona kwenye pc waliposema july wangeachia walifanya, imekuaje kwenye sim?

Sio siri wameniudhi sana, nimeisubiria kwa ham sana alafu wameleta mambo ya kijinga eti early 2016, lini,march,april au january?

Acha tu nihamie android.
 

Mkuu usubirie tu,wamesema mwaka ujao mwanzoni nadhani wanataka waachie ikiwa ina uhakika na haina itirafu ya aina yoyote..pia fahamu kuwa inatarajiwa kuleta mabadiliko makubwa sana ya kimaendeleo kupitia 'universal apps' ambazo ni user friendly kwa software developers ikimaanisha software zaidi zitaongezeka store kwa sababu mfumo utawapa support nzuri hao developers.
 

Android unapata updates ngapi? Hio ni excuse ya ajabu sana umetoa.

Mimi namiliki lumia 620 imetoka 2012 na ni simu ya bei rahisi. Imetoka na windows 8 na hizi ni updates ilizopata.
-portico
-amber
-black
-cyan (8.1)
-denim
-wp8.1 gdr2 (optional)

nasubiria windows 10.

nitajie simu ya android inayopata updates ya 2012.

simu za 2012 ni kama galaxy s3, note 2, htc one x na s, xperia sp etc zote zimegota jelly bean chache zilipata kitkat hakuna iliopata lolipop au marshmallow.

kama unafikiri android ndio kuna updates then pole, ukipata nyingi ni 2 au 3.

kuhusu windows vs windows phone kila siku ikikamilika ya pc ndio wanaanza ya simu sababu wanaotengenza ya simu sio wataalam sana kama wa pc. ndio maana windows 10 ya simu ilikuwa na bugs sana ila ilivyoisha ya pc jamaa wakahamia kwenye simu ndani ya muda mchache zikaisha zote na sasa hivi tuna build ambayo ipo stable kwa sisi insider
 
ingekua vizuri ungetaja area unazopenda kuelezewa zaidi ila kikawaida vitu hivi ni muhimu kuwa navyo kwenye simu ya windows phone.

instagram - download app inaitwa 6tag

youtube- naipenda metro tube ni nzuri, pia kuna na my tube. ipo pia inaitwa tubecast kama una chromecast au cast nyengine yoyote kushare video na tv yako ya kisasa.

utility- download app inaitwa #1toolkit ina kila kitu kidogo kidogo kama dira, kipima maji, tochi, unit converter, stop watch etc.

file manager- search neno files store utapata official file manager

tapatalk - jamiiforums.

app za microsoft kama news au sports ni nzuri sana

pia unaweza kupin chochote kwenye start screen kama contact za whatsapp hadi website. mfano kwa app ya sports ya microsoft naweza generate maelfu au malaki ya apps za timu kwa kutumia pin to start screen
 

mkuu nimeshusha hizo apps,6tag ni nzuri ina hadi built in downloader,na #1 toolkit ni zinga la app yaani..kwa youtube nimeishusha hdtube..ngoja niendelee kushusha zingine.
 

mkuu nimeshusha hizo apps,6tag ni nzuri ina hadi built in downloader,na #1 toolkit ni zinga la app yaani..kwa youtube nimeishusha hdtube..ngoja niendelee kushusha zingine.
 

mkuu nimeshusha hizo apps,6tag ni nzuri ina hadi built in downloader,na #1 toolkit ni zinga la app yaani..kwa youtube nimeishusha hdtube..ngoja niendelee kushusha zingine.shukrani sana.
 
Pdf reader gani nzuri ambayo itaniwezesha kuzoom document lakn still ikawa kwenye page view ambayo naweza isoma kwa kuscroll page down badala ya maandishi kuwa na kurasa kubwa kulikl screen ya simu mpaka nifuate mstar hadi mstari ,natumia pdf reader kwenye lumia 820
 
Kama hivi kusoma kazi sana inakua
 

Attachments

  • wp_ss_20160102_0001.png
    37.2 KB · Views: 58

ilikuwepo app moja tu inaitwa nokia reader ilikuwa na uwezo huo ila microsoft wamei discontinue

naweza kupa alternative ila ni ndefu.

convert mafile yako ya pdf kwenda .epub au .txt halafu tumia app za kusomea ebook kama bookvise then zitatokea kwa mobile view
 

Ahsante chief ila samahani naconvert vipi haya mafile ,any converter available sir Chief Mkwawa ,hiyo bookvise naidownload sasa hivi
 
Kaka nimedownload kitabu cha pdf format nilitumiwa kwa email,nimekisaka sana mpaka kwenye pictures sijakiona mkuu,kitakua wapi !?natumia files ku view document
 
Kaka nimedownload kitabu cha pdf format nilitumiwa kwa email,nimekisaka sana mpaka kwenye pictures sijakiona mkuu,kitakua wapi !?natumia files ku view document

seems kipo kwenye folder la hio app ya email na itakuwa inatumia mfumo wa zamani wa vyumba.

open hicho kitabu tokea kwenye email halafu save as then chagua public folder au memory card then save.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…